Jensen Brewer"Ano ba? Umalis ka nga dito!" Napailag ako ng muntik ng tumama sakin yung baso na ibinato ni Diana.
"Diana naman, sorry na aalis lang ako pag pumayag ka na ulit na maging tayo," what a pathetic.
"Hey love," sabi ko at lumapit sa kanya at inakbayan si Diana.
Kita ko ang gulat sa mata ni Diana at tinangka nya pang alisin ang pag kakaakbay ko sa kanya.
"Wag kang maarte dyan tinutulungan na nga kita," pabulong kong sabi at nginitian ang lalaking gulat na gulat ngayon sa harap namin.
"Who are you again?" I ask but he just arch his brows on me.
"Wag mo akong ingleshin gago!" Abat tingnan mo ito ang nice nice ko na nga sa kanya pero eto at ang bastos-bastos.
"Okay maybe you can't understand English, how pathetic." I said mischievously.
"Anong sabi mo? Minumura mo ba ako?" Bobo ng puta! Yung totoo nasan ba utak nito? Wala ba itong utak? Ano na lang papasabugin ko sa kanya?
"Sabi ko sino kaba?" Medyo naiinis ko ng sabi.
"Eh ikaw sino kaba?" Balik nyang tanong.
"Ako naunang mag tanong pero sige dahil gwapo ako pagbibigyan kita," narinig ko pa syang tumawa ng pagak.
"Ako nga pala si Jensen at boyfriend ako ni Diana actually ikakasal na nga kami eh, diba love?" I said and hit her slightly.
"A-ah oo! Oo!" She said hays mag sisinungaling na nga lang hindi pa kapanipaniwala ganon ba ako ka gwapo para matulala sya?
"So dude back off!" I firmly said at kinuha ang baril ko para takutin sya.
"H-ha? Aalis na ako Diana!" Agad na syang kumaripas ng takbo at muntik pang madapa kaya naman malakas akong napatawa.
"H-huy bitawan mo nga ako!" Agad kong inalis ang pag kakaakbay ko kay Diana.
"If i know gusto mo naman," bulong ko.
"May sinasabi ka?" Tanong nya at agad akong napa iling.
"Bakit kaba may baril? Pulis kaba?" Tanong nya sakin at napailing ako.
"Eh ano pala?" Tanong nya at bigla na lang nanlaki ang matang dinuro ako gamit ang hawak nyang tinidor.
Agad na napataas ang kamay ko.
"Don't tell me mag nanakaw ka?" Agad na napa kunot ang noo ko.
"Sa gwapo kong ito mag nanakaw?" Muntik pa akong mapabulaslas ng tawa.
"Eh ano pala? Akyat bahay?"
Umiling iling ako.
"Carnapper?"
Umiling ulit ako.
"Holdapper?"
Muli ulit akong umiling.
"Ha? Eh ano pala? kung hindi ka pulis hindi ka den holdpper, carnapper, akyat bahay, mag nanakaw siguro security guard ka noh?" Pfft! HAHAHA baka mahiya ang mag nanakaw pag ako ang security guard gwapo ko naman para doon.
"Last nato kidnapper ka noh? At kasama ka sa mga sindikato?" Napa iling iling na lang ako sa mga pinagsasabi nya at pinitik ang noo nya.
"Aray ha!" Reklamo nya at kinamot kamot ang noo.
"Hay nako you will never understand what am i, cause i am more than that," i said and sat on her sofa.
"Ang kalat ng bahay mo mag linis ka kaya? Tapos timpla mo ako ng kape," sabi ko at komportableng naupo.
BINABASA MO ANG
Mafia Encounter Book 2 (Completed)
Romance6 years later... Please read the book 1 before this, kase malamang book 2 nato. Start and End: December 21,2020/May 20,2021