Chapter 25

40 2 0
                                    

(SPG R-18 please be advised.)

Elisha Galvez PoV.

"Bakit mo ako pinapunta sa kotse mo? You miss me don't you?" He asked foolishly.

I just remain silent while straightly looking on the front, ipinark ko ang kotse ko sa parking lot ng isang bar kung saan sya galing.

Amoy na amoy ko din ang alak sa kanya, "Hey why are you so quiet?" He asked.

Week passed nung makumpirma ko na isa nga sya sa mga leader ng isang malaking mafia organization.

Talagang nag imbestiga ako para makumpirma kung totoo ba talaga ang nalaman ko.

"Here," i give him the paper where his profile is there.

"What is this?" He asked frowning.

"Pwede ba buklatin mo na lang and stop asking?" I hissed.

I look at him and i saw how he shocked on my sudden mood. I can't help but to mad.

Why he need to keep this to me? Kase hindi ko maintindihan!

"A-alam mo na." He mumbled.

"Bakit mo tinago sakin?" I asked confusedly.

"B-because i need to," he whisper.

Nahampas ko ang steering wheel ng sasakyan ko sa sobrang inis. "What the fuck Damien?! Alam mong mafia assassin ako at alam mo din na galit ako sa mafia kaya bakit? Bakit mo itinago sakin?" Naramdaman ko na lang na tumutulo na pala ang mga luha sa mata ko.

"I-im sorry," he said his voice broke.

"Maiintindihan ko naman kung sayo manggagaling eh pero yung malaman ko pa sa iba tangina ang sakit non," umiiyak kong sabi.

Third Person PoV.

"Patawarin mo ako Elisha, I'm so sorry a-ayoko lang naman na maapektuhan pati ang trabaho mo," umiiyak na tugon ni Damien sa kasintahang si Elisha.

Puno ng hinanakit ang puso ni Elisha pero kahit ganon ay hindi nya magawang magalit sa kasintahan, pero ang hindi mawala sa isip nito ay kung bakit ito nag sinungaling at itinago sa kanya ang totoo.

"Damien mahal kita alam mo yun pero kase ang sakit dito!" Pag turo ng dalaga sa puso nya.

Hindi naman ginusto ni Damien na itago sa kasintahan ang totoo dahil nadala lang sya ng takot, takot na baka hindi na sya nito matanggap.

"H-hindi mo na ba ako tanggap?" Natatakot na tanong ng binata sa kasintahan, ano mang oras ay maaring madurog ang puso nya sa isasagot ng dalaga.

Inihahanda na lang sana ng binata ang puso ng hawakan ng dalaga ang kamay nya at marahan na ngumiti.

"Sorry, sorry kung hinusgahan kita, sorry kung inisip mo na hindi kita matatanggap, mahal kita Damien at tatanggapin ko kung ano kapa tatanggapin parin kita." Muling tumulo ang mga luha ni Elisha sa kanyang pisngi.

"Thank you because despite of everything i have done to you tinanggap mo parin ako," isang ngiti ang isinukli ni Elisha habang pinupunasan ni Damien ang mga luha nya.

Idinikit ni Damien ang noo nya sa noo ni Elisha at marahan na sinapo ang pisngi nito.

"I love you so damn much babe," bulong nya at dinampian ng halik ang noo ng dalaga.

"I love you so much too babe," tugon ni Elisha.

Pinaka titigan ni Damien ang mga labi ng dalaga bago ito ginawaran ng isang halik.

Mafia Encounter Book 2 (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon