Ryan Chua PoV.After nung enkwentro namin sa phoenix ang tahimik parin ni Clark hindi ko talaga sya maintindihan ampucha!
Tapos dumagdag pa sakin yung sinabi ni bossing putcha oo sobrang gwapo ko pero hindi ko deserve to, hindi naman sa pinag hihinalaan ko si Clark pero ampt parang ganon na nga.
"Tss what's happening to Yoon? Hindi naman sya ganon ah?" Damien said full of annoyance.
"Sayang pag kakataon na natin yun eh!" Nanghihinayang sa sabi ni Cedric.
"No it's okay, marami pa naman tayong pag kakataon, ang ipinag tataka ko lang ay ang inakto nya nung pag dating nung babae," sabi ni boss at napa hawak pa sa baba nya.
Ano kayang iniisip ni bossing?
"Ryan?" Si boss.
"Yow bossing ano yun?" Gwapong gwapo kong sagot.
"I want you to keep your eye on Clark and investigate that girl," pinag hihinalaan nya ba si Clark?
"Pero bossi---"
"No buts just do what i say." Napa tungo na lang ako.
"Areglado bossing!"
At ayun na nga ang nangyari. Kaya ang Ryan Chua nyo ngayon stalker na tch!
Pero kase nakaka hinala naman talaga ang inakto na yun ni Clark diba?
Di nyo pala naitatanong nag lalakad ako sa hallway ng building ni bossing, ibibigay ko kase sa kanya yung inuutos nya.
Nang tumapat na ako sa tapat ng office ni bossing ay inayos ko muna ang buhok ko bago ko pinihit ang seradura ng pintuan na sana ay hindi ko na lang ginawa at kumatok muna ako.
"Shit sabi ko nga aalis na ako." Agad akong tumalikod at akmang isasara ko na sana ang pintuan ng marinig ko ang malamig na boses ni bossing.
Wews mamatay na lang ata ako ng walang love life amputa.
"Who the fvck give you the permission to enter in my office without my concern? Don't you know how to knock Chua?" Amputa galit si bossing.
At kung tinatanong nyo kung ano yung nakita ko, nakita ko lang naman si bossing at Mr. Valera na nag kikiss.
BINABASA MO ANG
Mafia Encounter Book 2 (Completed)
Romance6 years later... Please read the book 1 before this, kase malamang book 2 nato. Start and End: December 21,2020/May 20,2021