Chapter 23

34 3 0
                                    


Luna Venice Winchester PoV.

"Lumabas kana," sabi ko kay Serg dahil nasa kwarto ko sya.

Umarko naman ang isang kilay nya at "Bakit naman ako lalabas?" Tanong nya.

"Mag bibihis kaya ako!" Mataray kong sabi sa kanya.

"Mag bibihis ka lang pala eh nakita ko naman na laha--"

"LUMABAS KA SABI!" At ibinakal ko sa kanya ang isa kong unan.

Rinig ko naman na tumawa sya ng nakakaloko.

"Fine! But i love seeing your naked bod---"

"ISA! HINDI KA LALABAS?!" Ibinakal ko ulit sa kanya ang isa pang unan.

Nag lakad na sya papunta sa pintuan.

"I love you!" Sigaw nya at tuluyan ng lumabas ng kwarto.

Agad akong napa takbo sa salimin sa vanity table ko at hinawakan ang pisngi ko.

"Shit bakit ba ang pula mo?" Asar kong tanong sa pisngi ko na as if naman sasagot diba?

"What are you doing? Wait are you blushing?" He asked that make me more blush.

"Diba sabi ko lumabas kana?"

"Kinuha ko lang to!" Pinakita nya ang phone nya bago tumakbo palabas.

.
.
.
.
.
.
.

After mag dinner ay nag paalam sakin si Serg na uuwi lang daw muna sya para kumustahin ang mommy nya.

That's why I'm driving headed to our hide out where the five dumbass waiting for me.

Nag patawag ako ng meeting i need to discuss some important things to them.

I stormed out of my car and walk inside the hide out.

There i saw them playing cards.

"Pano ba yan full house ako," mayabang na sabi ni Clark at ibinaba ang baraha nya.

"Malas walang kwenta card ko tch!" Si Ryan.

"Ako den puta!" Si Cedric at ibinaba den ang card nya, i just leaned my back on the wall while crossing my arm over my chest while watching them.

Si Jensen na lang ang hindi nag baba ng card habang naka ngiti ng maloko, si Damien naman ay hindi na lang nakisali pa sa kanila at nag babasa na lang sa isang sulok.

"Jensen baba na, ano ba sayo?" Ryan intrigued.

"Excited? Pero akin na muna ang susi ng kotse nyo at susi ng bahay nyo mga hangal, Straight flashes!" Baba nya sa card nya at kitang kita ko ang panlulumo sa mga mata nila.

Napa iling na lang muli ako at lumakad papalapit sa kanila.

"Enough with that i need to discuss something," i said and i walk to the meeting room.

Dinala ng isa sa mga tauhan ko ang laptop na gagamitin ko.

I plug the flash drive to the laptop and open the files i made.

"As you can see bumaba ang pumapasok na kita sa organization natin, and if you ask for the reason is because of phoenix group they steal the transaction that supposedly to us, then take a look to the next exhibit, i investigate to their group and look what I've found out they are really dealing on the largest yakuza group on Japan." Paliwanag ko.

"Pero bossing kahit na maki pag deal pa sila sa lahat ng yakuza hindi naman po nila kaya ang grupo natin dahil all over the world mayroon tayong mga kasangga," Ryan stated.

Mafia Encounter Book 2 (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon