Chapter 26

36 2 0
                                    


Cedric Braselton PoV.

"Nasaan naman kaya si Jensen?" Tanong ko kay Ryan na abalang abala sa pag mml.

"Tss sabi dun kayo sa base!" Inis na sabi nya, napa iling na lang ako.

"Amp ang talkshit din ni Jensen eh!" Asar kong sabi.

"Awww ang sweet na missed mo agad ako tol? I missed you too!" Lokong sabi nya at umupo sa couch.

"Si Damien?" Tanong ko kay Jensen.

"Ako nandito pero iba hinahanap mo nakakaselos na ha!" Maarte nyang sabi kaya naman binatukan ko.

"Aray naman! Aba naman malay ko doon ano itatanong mo din si Clark? Si Clark simula ng umalis hindi pa bumabalik masaya kana?!" Akmang babatukan ko ulit sya ng magulat ako lakas ng kalabog ng pintuan nung pumasok si bossing.

"Yow bo--" hindi na natuloy ni Jensen ang sasabihin nya ng mag dire-diretsyo si bossing papasok ng mini bar at kumuha ng alak.

"Ano nangyari doon? Parang hindi ata napansin ang kagwapuhan ko?" Curious na tanong ni Jensen habang kakamot kamot pa ng ulo nya.

Nag kibit balikat na lang din ako ng at kumuha ng yosi akmang isusubo kona ng may kumuha non sa kamay ko at doon ay nakita ko si bossing.

Sinindihan nya lang ang yosi at muling bumalik sa loob.

Muli na lang akong nag kibit balikat at kumuha ulit ng yosi at akmang isusubo ko ulit para hithitin ng kumalabog ulit ang pintuan ng hide out at doon ko naman nakita si Mr. Valera na hindi mag kamayaw sa pag hahanap kay bossing.

"Si Luna?" Tanong nya at itinuro ko lang ang glass wall kung saan makikita si bossing na nag lalasing sa mini bar.

Agad naman syang pumunta doon at inagaw ang alak at yosi sa kamay ni bossing.

"Ano kaya ang pinag uusapan nila?" Nagulat na lang ako ng mapansing ang lapit na ng muka ni Ryan sakin.

Tsk chismoso!

"Tangina naman pre mag palit na kaya tayo ng muka?" Sarkastoko kong tanong.

"Ulol ayoko nga di hamak na mas gwapo ang muka ko sayo no?" Umirap pa sya kaya naman tumayo na lang ako para lumabas.

Serg Turner Valera PoV.

"Si Luna?" Tanong ko sa kanila pag pasok ko pa lang ng hide out nila.

Itinuro naman ni Cedric ang isang glass wall kaya napa tingin ako doon st nakita ko sya na umiinom, agad akong tumakbo papasok doon at kinuha ang hawak nyang alak at cigarette.

Masama nya akong tiningnan at inakmang aagawin ulit ang cigar at alak sa kamay ko pero ininom ko iyon at pinatay ang sindi ng yosi.

"Ano bang ginagawa mo dito? Bakit mo pa ako sinundan?" Basag ang boses nyang tanong.

"Let me explain please?" I begged.

"Fine spill it!" She said and open the bottle of liquor and she drank it.

"H-hindi ko talaga alam kung may nangyari sa amin ni Clarisse dahil pag gising ko we were both naked and wala na akong maalala--"

"HAHAHA! Funny you'll think i believe in your excuse? Serg naman ang lame ng explanation mo!" She said full of sarcasm.

"N-no please naman Luna believe me nag sasabi ako ng totoo!" Nakita ko kung paano humigpit ang pag kakahawak nya sa bote.

"Serg universe knows how much i want to believe you pero ibang usapan na pag mag kakaanak ka!" And the drops of her tears roll on her cheeks.

Mafia Encounter Book 2 (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon