Clark Yoon PoV."Mahal kita." Nasabi ko na lang bago ko inagaw ang baril sa kanya at niyakap sya para barilin ang mga lalaki sa likod nya.
"Shit!" Sabi ko ng makita kong marami sila.
"Tutulungan kita." Sabi ni Hazel at kinompose ang sarili bago nya kinuha ang baril sa gun pocket nya.
"Dito ako doon ka." Sabi ko sa kanya bago ko itinuro ang isang direksyon.
"Dito mismo mag kita tayo ha?" Sabi ko at tumango lang sya pero bago sya tumalikod ay hinapit ko sya at ginawaran ng halik.
Noong una ay nagulat sya but she composed herself at tumalikod na.
Bawat makita ko ay hindi ako nag dadalawang isip na paputukan, sipa dito sipa doon, suntok dito suntok doon ang gina-gawa ko.
Halos napatay kona ang lahat pero may isa lang na natira kaya naman binugbog ko lang ito.
"I'll spare your life asshole tell me who the fvck asked you to do this?" I asked griding my teeth.
Hinawakan ko sya sa kuhelyo nya at inangat para maka tayo. "Sino?!" Itinutok ko na din ang baril sa ulo nya.
"P-phoenix! Phoenix ang nag utos samin para patayin ka!" Napa kunot ang noo ko kaya naman hinila ko sya papunta kung saan kami naka pwesto ni Hazel kanina.
Nakita ko naman doon si Hazel habang may bit-bit din na lalaki. Kaya naman napa kunot ang noo ko at malakas na itinulak ang lalaki dahilan para indahin nya ang sakit.
"Kilala mo ang lalaki nato?" Tanong ko kay Hazel pero umiling lang sya.
"Ito kilala mo ba?" Tanong nya pero umiling lang ako.
"Panong-- Pero sabi nya isa daw sya sa Winchesters?" Ano? Winchesters?
"Malabo yun dahil kilala ko ang bawat myembro ng Winchesters at wala kaming myembro na ganyan." Saad ko.
"Eh eto hindi mo kilala? Phoenix daw sya!" Kumunot lang ang noo nya.
"Hindi ko sya kilala wala akong kilalang ganyang muka na myembro ng phoenix." Sabi nya kaya naman napa isip ako pero ang sabi ng nakalaban nya ay Winchesters daw iyon at ang sabi naman sakin ay Phoenix daw sya. Pero bakit parehong hindi namin sila kilala?
"Hindi kaya/Pinag aaway tayo!" Sabay naming sabi.
Lumapit ako sa lalaki kanina at hinitak ang kwelyo nya at binagyan sya ng malakas na suntok.
"Sino ang nag utos sa inyo?" Tanong ko pero hindi sya sumagot kaya naman binigyan ko ulit sya ng isa pang suntok.
"Si---" he was about to speak when we heard a gun shot.
"Tangina bakit mo pinatay?!" Gigil na gigil kong tanong sa lalaking kanina ay hawak lang ni Hazel pero ngayon ay naagaw na ang baril ni Hazel.
"Wala kaming sasabihin kahit mamatay pa ako! Pero isa lang ang sisiguraduhin ko na may saysay ang magiging pag kamatay ko ngayon dahil ang boss namin papabagsakin nila kayo Phoenix at Winches---" hindi kona sya pinatapos pang mag salita at kaagad kong binari ang ulo nya.
Agad akong tumakbo kay Hazel na naka higa sa sahig. "Ayos ka lang?" Nag aalala kong tanong pero napa ngiwi lang sya.
Agad kong ichinek ang katawan nya at nakita ko ang sasak ng kutsilyo sa tagiliran nya.
"Pupunta tayo ng hospital ha?" Binuhat ko sya pero iminostra nya ang kamay nya na huminto ako.
"G-gusto kong m-mag sorry Clark," naluluha nyang sabi.
BINABASA MO ANG
Mafia Encounter Book 2 (Completed)
Romance6 years later... Please read the book 1 before this, kase malamang book 2 nato. Start and End: December 21,2020/May 20,2021