Chapter 35

46 3 2
                                    


Clark Yoon PoV.

"Clark hindi kona talaga kaya!" Niyakap ko si Hazel dahil nanggigilid na ang mga luha nya.

"Sabihin mo ano ba kase yun?" Tanong ko at kumawala naman sya sa pag kakayakap sakin at hinawakan ang kamay ko.

"Mangako ka na wala kang ibang pag sasabihan?" Tumango ako.

"C-clark niloloko ni Clarisse si Serg," sabi nya hindi na ako nagulat feeling ko naman talaga manloloko si Clarisse.

"H-hindi sya yung ama nung pinag bubuntis si Clarisse," doon nakuha ang atensyon ko, i-ibig s-sabihin may pag asa pa si bossing?

"Kung ganon sino ang ama ng anak ni Clarisse?" Tanong ko habang naka titig sa kanya at inip na nag aantay ng sagot nya.

"Si---"

"Ako." Pag putol ni Ryan sa sasabihin ni Hazel.

"R-ryan?" Hindi maka tingin na sagot ni Hazel.

Kumuha ng upuan si Ryan at inilagay nya iyon sa table namin at syaka sya naupo.

"Anong ibig mong sabihin?" Tanong ko at taka din akong tumingin kay Hazel.

"Ako, ako yung ama ng dinadala ni Clarisse." Casual nyang sagot.

I was about to laugh him when Hazel speak,"Alam mo na?" Tanong nya kay Ryan at tumango lang ito.

"Teka, teka nga paano nangyari na ikaw yun?" Tanong ko na gulong-gulo.

"Kase nag sex kam---Aray!" Binatukan ko agad sya.

"Bakit totoo naman ah? Mabubuo ba ang sanggol kung hindi kayo mag s-sex?" Napa hilamos na lang ako.

"So ikaw nga yung ama? I mean paano? Bakit? Paanong naging ikaw?" Sunod sunod kong tanong.

"Wala kaming naging relasyon before, pero one time nag kita kami sa isang bar sa pag kakatanda ko tipsy ako tapos wasted sya so dapat ihahatid ko sya sa bahay nya pero hindi ko naman alam kaya dinala ko sya sa condo ko and ayun na nga the rest is history." He said proudly wow? How could he be so calm like that?


"So what's your plan?" I asked him but he just look at Hazel and i immediately gets what he want to say.


"Ah no, no i wouldn't say anything to her you can trust me," she said waving her hand, "Besides ayoko den matuloy yung kasal nila ni Serg and how did you know pala na ikaw? Alam mona ba ito simula noong una palang?" She added.


But Ryan shook his head, "No i just accidentally heard you arguing with Clarisse, remember in the boutique?"


Hindi ko maintindihan ang pinag uusapan nila, i just put my hand on the table and catch my jaw while sipping with my frappe at bored na nakikinig sa kanila.


"Oww my bad," she said.


"Ano ba kase plano mo? Ready akong tumulong," inip kong sabi.


"What my plan?" Tumango lang kaming dalawa ni Hazel.


"To get what's mine."




Luna Venice Winchester PoV.


Simula ng malaman ko ang pag bubuntis ko ay mas naging maingat ako, i barely go in the outside cause we didn't know who's the next rival.


Mafia Encounter Book 2 (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon