Chapter 1

134 8 0
                                    


Luna Venice Winchester PoV.

"Yow bossing waz up?" Ryan said.

"Don't you know how to knock?" I ask him without glancing.

"Huh? Marunong naman po, tingnan mo bossing kaya ko oh," he said and knock on the wooden center table.

What a numb.

"Come in," i said when someone knock on the door.

"Uy andito ka den Ryan? Hi bossing," Cedric said.

"Hindi wala ko dito kaluluwa ko lang ito," Ryan said sarcastically.

"Hala weh? Baby Ryan why so sudden? Hindi ko matanggap bakit ka namatay?" For somehow i suddenly stop on what I've do and watch them.

"Panget mo umarte Cedric," said Ryan insultingly.

"Mama mo panget umarte," said by Cedric. I just shake my head and suppress my laugh.

I look again in my laptop and back on my work.

"Come in," i said again after hearing a knock.

"Yow naman! Yow bossing!" It's Jensen.

"I have foods," he announce.

"Penge?"

"Patikim ah?"

"What the? Come in," i said again in three times now.

"Bossing isang magandang pag bati sa iyo," Clark said while holding a paper bag with a print of famous restaurant, he's with Damien.

"Oy Clark ano yan?" Ask Cedric.

"Pwet ko," answer Clark.

"Mama mo pwet," i close my laptop and look at them.

"What are you doing here?" I ask them and put my hand on my chin.

"Hehe wala lang bossing na miss ka namin eh," Ryan answer. Napa iling na lang ako.

Cedric Braselton PoV.

"Tss," sabi ni bossing.

Inayos na nila Clark at Jensen ang mga pag kain na dala nila sa Table.

"Isusurprise ba natin si bossing ng Welkam bak party?" Tanong ni Ryan.

Nag katinginan kaming lahat bago namin, "Aray! Aww! Ah ang saki------Aray naman pota!" Sya batukan.

"Bobo mo hindi na yun surprise dahil nadinig na ni bossing!" Inis kong sabi at kumuha ng chicken.

"Kahit na! Required ba mambatok pag nag kamali?" Asar nyang tanong at hinihimas himas ang batok at ulo nya.

"Di yun pag kakamali, kabobohan yun pre mag kaibang mag kaiba!" Sabi ko at muling kumuha ng fried chicken.

"Grabe kayo sakin nang aano kayo eh di ko naman kayo inaano," naka nguso nyang sabi.

"Muka kang bibe wag kang ngumuso," sabi ni Damien kaya nag tawanan kaming lahat.

"Baby Ced oh! Inaano nila ako! Hindi mo man lang ba ako pag tatanggol?" Baling sakin ni Ryan.

"Baby Cedric mo busy pa kumain," sabi ko at muling kumagat ng fried chicken.

Sa hindi sinasadyang pag kakataon, naks lalim natin don. So ayun na nga sa hindi sinasadyang pag kakataon ay napa lingon ako sa gawi ni bossing at doon ay nakita ko syang naka ngiti habang pinapanood kami.

Kaya naman siniko ko si Clark habang naka ngusong tinitingnan si bossing.

"Bakit ba? Ano naman gagawin ko sa nguso mo? Bukod sa napaka daming mantika ano pa? Elaborate please," sabi nya at sinamaan ko sya ng tingin.

Mafia Encounter Book 2 (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon