Epilogue

109 5 0
                                    


Ryan Chua PoV.

"Demi i just wanna say that I'm so attracted to you to the point that scientist can develop a fifth fundamental force between us." Naks naman yung banat ko siguradong kilig na kilig na si Demi.

"Ryan you're so corny can you just help me to put my necklace on?" Agad akong lumapit sa kanya at tinulungan sya sa pag lalagay ng ng necklace nya.

"Corny daw if i know kinikilig ka." Sabi ko kaya naman napa harap sya sakin.

Two years na ang nakakalipas noong mangyari ang lahat ng ito at hanggang ngayon hindi ako makapaniwala na eto na ako at ikinasal na kaming dalawa.

Pero minsan hindi ko maiwasan na mangamba na baka si Mr. Valera parin yung mahal nya.

Hay ewan nakakabaklang isipin.

"Mommy can you heyp me this po?" My son walk towards his mom.

"Sure sweetie, come to mommy!" Then she start to fix the tuxedo of our son.

"Daddy why mommy pouted? Did you bullied mom?" Muntikan na akong matawa sa itinanong ng anak ko.

Kaya naman lumapit ako sa kanya at bahagyang ginulo ang buhok nya ang cute nya kase tapos medyo bulol pa pag nag sasalita kase malamang two years old palang sya.

"My son daddy never bullied mommy she just asked me for a date but i refuse and now she's poutin---"

"Aray! Ang sakit naman non my loves!" Napahawak tuloy ako sa braso ko dahil tinampal nya.

"Kung ano-anong sinasabi mo sa bata let's go na baka ma late pa tayo alam mo naman na laging beast mode ang kapatid ko." Sabi nya at tumayo na at inakay na ang anak namin.

"Nye nye totoo naman!" Sigaw ko.

"Yey i will see tet again! Mommy can i play with Seiri?" My adorable son asked to her mom.

"Sure love." Napangiti na lang ako the feeling is like i am floating seeing my wife and our son talking some random topic.


Damien Lee PoV.

"Let's go?" I asked Elisha and held her hand towards my car.

"Wait hon i have something to tell you." Elisha took my hand and look on my eye.

"What is it hon?" I asked patiently, she's so beautiful and perfect to be my girl.

"I-i'm pregnant," i blink.

I blink again.

Then my lips rose up.

"Hey it's true? Seriously?" Then she just nodded.

"HOLY SHIT! I AM A FATHER NOW HOLY SHIT!" In so much happiness i cary her and kissed her on her lips.

"Still can't believe this sa wakas nabuntis din kita." But she just hit me at pinag buksan ko na lang sya ng sasakyan.

I'm so contented with her.



Clark Yoon PoV.


"Huy Hazel naman eh!" Sinundan sundan ko lang sya kung saan sya pupunta.

"Sasagutin mo ba ako hindi?" Pag pupumilit ko sa kanya. Pero wala hindi ako pinapansin at panay lang ang pag lalagay ng make up nya.

"Hazel sagutin mo na ako? Please?" Pinagdikit ko pa ang dalawang palad ko at nag puppy eye.

"Umalis kana nga dito Clark syaka hindi kanaman nanliligaw so bakit kita sasagutin?" Sabi nya at binigyan ako ng matatalim na tingin.

Mafia Encounter Book 2 (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon