Play the music side>>>
(R-18 SPG please be advice.)
Luna Venice Winchester PoV.
"Luna," i suddenly stop when i hear his voice.
"S-serg?" Naramdaman ko ang pag init ng mga mata ko.
"Serg sorry, p-patawarin mo ako hindi kita pinakinggan i am sorry!" Sabi ko habang ang mga luha ko ay patuloy sa pag patak.
"Patawarin no rin ako Luna dahil hindi man lang kita kayang protektahan patawad, mahal na mahal kita." At niyakap nya ako ng mahigpit, niyakap ko din sya pabalik.
Napa iling ako at umiyak lang ng umiyak.
"Sorry din kung wala ako nung mga panahon na kailangan mo ako Serg." Halos sinisinok na ako kaka iyak.
"A-alam kona ang t-totoo patawarin mo ako Serg sana hindi pa huli ang lahat para satin mahal na mahal kita." Kumalas sya sa pag kakayakap sa akin at hinawakan ang dalawang pisngi ko.
"Hindi pa huli ang lahat satin hmm? Mahal kita Luna ikaw lang ang una at huling babaeng mamahalin ko." Then he inch the gap on us.
Kasabay ng pag isa ng mga labi namin ay ang pag patak ng mga luha ko at pag bagal ng pag ikot ng mundo tanging mga pintig lamang ng mga puso namin ang maririnig.
Masaya ako kase sa wakas napatawad ko narin sya.
Masaya ako dahil muli ay matutupad narin namin ang mga pangakong binitawan namin sa isa't isa.
"I love you," bigkas ko matapos mag layo ng aming mga labi.
Marahan syang ngumiti at pinahid ang mga takas kong luha.
"I love you even more Luna." Pinahid ko din ang mga luha sa mga pisngi nya.
"Mas mahal kita." At ngumiti ako.
"Mas sobrang mahal kita."
Sasagot pa sana ako ng bigla ay sakupin nya ang aking mga labi, inangkin nya ito na para bang ayaw nya ng may maka agaw pa nito.
Third Person PoV.
Siniil ng halik ni Serg ang dalagang si Luna na tila ba pinupunan nito ang mga taon na hindi nya naangkin ang mga labi ng dalaga.
Puno ng pag mamahal at kagalakan ang kanilang nararamdaman pero sa kabilang banda ay pangungulila din sa kanilang puso.
Binuksan ni Serg ang pintuan ng penthouse ni Venice habang ang mga labi nila ay hindi nag hihiwalay.
Nang maka pasok sa loob ang dalawa ay mas lalo lang lumalim ang pag iisa ng kanilang mga labi, ang halik na iniiaalay nila sa isa't isa ay puno ng pag mamahalan.
Malumanay at hindi nag mamadali ang pag galaw ng kanilang mga labi na tila ba natatakot na mabasag nila ang isa't isa.
Masayang masaya ang damdamin ng dalagang si Venice na tila ba may hindi maipaliwanag ang kanya damdamin.
Ang kaninang marahan na halik ay mas lalo pang lumalim at sinimulan na ng binatang si Serg na alisin ang kasootan ng dalaga.
Ang mga labi nya ay bumaba sa leeg ng dalaga, marahan at iniingatan na hindi nya maiwanan ng kahit kaunting marka ang makinis na balat ng dalaga.
Nang tagumpay nyang maalis ang kasootan ng dalaga ay pinaka titigan nya ito dahilan para makaramdam ng hiya ang dalagang si Venice.
"Do i look like an ugly?" Nahihiya ang boses ni Venice na tanong.
BINABASA MO ANG
Mafia Encounter Book 2 (Completed)
Romance6 years later... Please read the book 1 before this, kase malamang book 2 nato. Start and End: December 21,2020/May 20,2021