Chap 25 - Lời thú tội ngọt ngào

12.2K 647 51
                                    

Trong quá trình viết fic có sai chính tả, lặp từ hay thiếu dấu thì mong mọi người bỏ qua cho~

Vừa viết chap này vừa nghe You của G.Soul, chẳng hiểu sao nó hợp ghê nơi =)) Ai muốn bật lên vừa nghe vừa đọc a ( ̄ー ̄〃)

===

Rượu, nồng nặc mùi rượu!

Baekhyun mười lăm phút trước còn xông pha giữa đêm ra ngoài mua dồi lợn rán về ăn, tuy đang sắp tháng hè, chỉ là sắp thôi cho nên đêm xuống thần gió vẫn tung hoành khắp khu phố khiến người lạnh buốt cứ tưởng rằng đầu mùa đông không chừng.

Mua được một túi dồi lợn rán ngon lành, đi về giữa đường lại nhận được một cú điện thoại từ 'hàng xóm' không đáng mến - Park Chanyeol.

Anh ta nói lảm nhảm mấy câu tiếng Anh khiến cậu không tài nào hiểu được, đã bảo trình độ dốt đặc môn này đến thiểu năng còn thua vậy mà cứ phô ra tiếng Anh hoài khiến Baekhyun không khỏi điên khùng mắng cho một loạt tiếng Hàn, kết câu hỏi "Anh đang ở đâu?"

Vì nghe giọng bên kia đã nhão nhòe ra thành cháo cũng đủ hiểu uống rượu nhiều lắm rồi, cho nên hiện tại thân xác ấy đang say quắc cần câu ở đâu đó.

May sao bên kia vẫn còn hiểu tiếng Hàn của cậu, đáp lại nhanh gọn địa điểm.

Là một cái chồi quán nhậu gần đây, chỉ cần đi qua vài căn nhà, rẽ trái vào con hẻm to là thấy ngay. 

Baekhyun tay run cầm cập, vừa bước vào trong chồi liền cảm nhận hơi ấm từ mấy cái bếp lửa tỏa ra nên đỡ được vào phần.

Đập ngay vào mắt chính là Park Chanyeol nằm dài trên bàn ăn với gần hơn mười chai rượu soju rơi rải từ bàn xuống đến chân. Bà chủ quán mập ú nhìn anh cũng phải lắc đầu, xung quanh người không đông nhưng ai nấy cũng đều như mà chủ quán, lắc đầu và lắc đầu.

Lấy chân quét đống chai rổng sang một bên, Baekhyun đặt mông ngồi xuống ghế đối diện nhìn anh hơn nửa ngày mới mở miệng nói: "Nè Park Chanyeol...anh rốt cuộc vì chuyện gì lại say đến như vậy?"

Kì thực Chanyeol tuy tửu lượng rượu không tồi nhưng chưa bao giờ cậu thấy anh uống say đến như vậy kể từ một năm trước khi anh ngoại tình ở mấy quán bar. 

Chanyeol đang ngủ, nghe giọng nói quen thuộc liền ngóc đầu dậy như vừa dò được một vật báu.

Chẳng hiểu sao gương mặt Chanyeol khi say lại càng thêm quyến rũ, hai đôi má ửng hồng, cả đôi tai yêu tinh kia cũng đỏ tấy lên, Baekhyun tim có hơi bị đập nhanh.

Chanyeol tay chống cằm, ánh mắt huyền ảo quấn nhìn lấy cậu: "Hey you, i have something want you to know that..." (Này, anh có vài chuyện muốn em biết rằng...)

Baekhyun nghe người kia nói tiếng mẹ đẻ, lập tức muốn rời bỏ ngay, cậu đùng đùng tính đứng dậy rời khỏi thì chưa kịp đã bị Chanyeol ấn mạnh xuống ghế ngồi. Đến khi kịp định hình ngước mặt lên nhìn, Baekhyun đã thấy Chanyeol ngay trước mặt cậu, anh đang cuối xuống với ánh mắt say như chết.

"Haha, Byun Baekhyun ngu dốt tiếng Anh, anh biết những lời tiếp theo có lẽ em không hiểu hết nhưng vì anh mong em nghe, cũng chẳng cần em hiểu, chỉ để em muốn biết, những lời anh nói kể từ lúc này hoàn toàn chân thực"

[Longfic - ChanBaek] - Who Trapped?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ