Chap 18 - Phi vụ vớ vẩn

8K 478 13
                                    

Trong quá trình viết fic có sai chính tả, lặp từ hay thiếu dấu thì mong mọi người bỏ qua cho~

===

"Không! Không là không, bây giờ không, năn nỉ cũng không, sau này vẫn không, mãi mãi là không!!!" 

Vài phút trước, Baekhyun vẫn còn cắn răng chịu đựng chấp nhận cải trang làm mẹ Sehun vào gặp mặt thầy hiệu trưởng, cho dù có thất bại xấu hổ đi chăng nữa nhưng cậu vẫn vì thằng em họ đáng thương này mà làm cho. Vậy mà lòng tốt cậu nó lại chẳng quý trọng lấy, bây giờ còn bảo chồng cũ của cậu cải trang làm chồng cậu, nghe đến đây thôi đã thấy điếng tai.

Baekhyun khoanh tay, gương mặt tức giận chẳng muốn màng đến Sehun nữa. Cậu cố gắng ăn nốt chén cơm trước mặt, ai nói một mình Luhan, cậu đây còn không thể chịu đựng được tên Sehun này, ăn nói lúc nào cũng không nghĩ kĩ trước, lời muốn ra thì cứ ra chứ chẳng kiểm soát được.

Nhưng, Sehun hoàn toàn vô tội! Sehun trước giờ đều chẳng biết mối quan hệ xưa giữa Baekhyun và Chanyeol, chỉ là một đứa con nít vẫn còn phải xách cặp đi học thì làm sao ánh mắt sắc bén có thể nhận ra những điều đáng nghi như Luhan dù Baekhyun chẳng nói gì. Phải, Baekhyun chẳng hé lời, bây giờ lại trách Sehun nói không suy nghĩ, Baekhyun biết, nhưng cậu vẫn giận.

Sehun vừa mừng thầm một chút vì Baekhyun nhận lời, bây giờ mặt liền xụ xuống như một chú cún làm bẩn sàn nhà bị người chủ kia ghét chán. Cậu cũng co người lại, cuối mặt xuống, mắt vẫn lén nhìn Baekhyun vì cậu thấy cái giận này không như những cái giận bâng quơ trước kia, lúc này thực sự cảm thấy mình gây nên lỗi rất lớn.

"Anh Baekhyun? Nếu anh không thích em cũng không ép, chú Chanyeol còn có vợ sắp cưới là chị Hae Mi bên cạnh, em nhờ hai người đó cải trang có vẻ được hơn, dù gì con trai như anh giả làm con gái lại còn là người quá tuổi thì có hơi kì...em biết anh giận, em không ép đâu!"

Nghe xong, Baekhyun liền ngước mắt lên nhìn Sehun nói giọng mang chút buồn xem như là lời xin lỗi, cũng cảm thấy mình hơi quá lên làm Sehun cứ tưởng cậu ta mang lỗi rất lớn trong người.

Nhưng ngoài cái đó ra, Baekhyun lại để ý đến thứ khác khi Sehun nhắc đến sẽ nhờ Hae Mi thay vì mình là mẹ Sehun, lại còn thêm Chanyeol sẽ làm bố. Cái này, cậu không thể thừa nhận mình không hụt hẫng, thực sự trong người đã nảy lên sự ghen tị chán ghét khi nghĩ đến Chanyeol cùng Hae Mi như thế.

Baekhyun cười hở mệt mỏi, phẩy tay trước mặt Sehun như chẳng còn quan tâm thêm thứ gì: "Ừ, Chanyeol với Hae Mi sẽ hợp với nhau hơn, rất hợp! Em đi mà nhờ hai người đó, chứ thứ đàn ông như anh thì giả làm mẹ em chỉ tổ thành quái vật dọa chết thầy hiệu trưởng già thôi, tội nghiệp thầy ấy lắm!"

Sehun gãi đầu cười trừ, vẫn chưa hết cảm thấy tội lỗi với anh họ mình: "Vậy thì em sẽ đi nhờ hai người họ...anh đi chung với em nha? Chứ hai người đó em chẳng thân quen mấy, mỗi anh làm thư kí của chú Chanyeol rồi cho nên có thể dễ thuyết phục hơn?"

Thật sự cho dù Sehun có đáng thương thế nào, có dễ thương ra sao thì Baekhyun vẫn không tài nào thương nó được. Không cái này cũng bị Sehun sát thương cái kia, bây giờ Sehun thẳng tay chém thêm một nhát vào tim Baekhyun, nảy giờ cũng chẳng biết bao nhiêu nhát nhưng máu rỉ cũng khá nhiều rồi!

[Longfic - ChanBaek] - Who Trapped?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ