Extra 1

11.2K 489 21
                                    

Trong quá trình viết fic có sai chính tả, lặp từ hay thiếu dấu thì mong mọi người bỏ qua cho~

Chap extra này sẽ cho dàn diễn viên quần chúng siêu đẹp trai, siêu lộng lẫy, siêu đáng yêu và nhiều cái siêu nữa vào, chính là mấy thằng còn lại của EXO cũng góp mặt cho đông vui tại buổi đám cưới đó mà =))

===

Lấp ló phía sau chiếc cửa là đôi mắt một mí lén lút thăm do tình trạng bên ngoài, Baekhyun trong người lo lắng cực kì vì ngoài kia bao nhiêu là người đến dự đám cưới, cả gia đình bên ngoại lẫn bên nội của Chanyeol, rồi cả gia đình họ hàng cậu cũng đến, chưa hết...người lạ cũng có nốt, Sehun không tính nhưng chính là của bên Yifan, Yixing, Luhan đó a.

Cho nên bây giờ cậu chẳng biết làm sao mà giữ cho tim bình tĩnh lại được nữa.

"Baekhyun!" 

Tiếng gọi bất ngờ của một người, Baekhyun giật cả mình xoay người thì bắt gặp ánh mắt cười của Chanyeol, cậu thế này mà anh vẫn bình chân như vại, lại còn cười rất tự nhiên là đằng khác.

Baekhyun vờ gãi đầu: "Sao vậy? Anh còn chưa ra kia?"

Sau đó Chanyeol dáo dác nhìn đầu đó liền mang Baekhyun vào một góc khuất, anh ấn cậu chặt vào bờ tường mà hôn say đắm, khiến Baekhyun không kiểm soát được tình hình, lồng ngực cậu cứ nhấp nhô để cố gắng tìm không khí bên ngoài.

Mãi đến khi dứt ra, Baekhyun lập tức đổ nhào vào lòng ngực Chanyeol vừa chống đỡ vừa hô hấp mạnh.

"Anh...anh làm cái gì...thế kia?" - Giọng Baekhyun đứt quãng, mắt cố ngước lên nhìn Chanyeol đầy khó hiểu.

Ngược lại Chanyeol có vẻ bình thường hơn, đưa tay quẹt môi một cái rồi cười nhẹ: "Bình tĩnh hơn được chưa? Tim còn đập mạnh chứ?"

Thế là mặt Baekhyun đen lại hơn nhọ nồi, cậu hai tay đang nắm chặt cánh tay anh giờ thì thành siết lại như bấu mấy cái móng vào sâu hơn, cậu rùng mình hét một tiếng: "Có ai giúp người khác bình tĩnh bằng cách cướp lấy khí oxi không? Tim không những đập mạnh mà còn co thắt hơn nữa kìa!"

Chanyeol không phản ứng gì, anh vẫn nghiêng đầu nhìn Baekhyun, cậu cũng dần dần lấy lại được nhịp thở, thấy Chanyeol nhìn mình mà không nói năng gì, khiến cậu càng thêm bực mình, vỗ ngực anh mấy cái: "Đi ra, hôn lễ chắc có lẽ bắt đầu rồi!"

Baekhyun đẩy Chanyeol ra khỏi người mình, cậu hùng hồ bỏ đi, vừa đi tay vừa còn mạnh bạo lau môi vừa bị Chanyeol mút lấy. 

"Tim đập đều rồi đúng chứ? Lòng bàn tay còn đổ mồ hôi không?"

Đi được hai ba bước thì cái giọng trầm ấm đó lại níu cậu lại, Baekhyun thấy người kia cứ cố chấp hỏi mấy thứ dư thừa như thế, trong khi câu trước câu sau cậu đã hét cho rồi vẫn chưa hiểu ra.

Baekhyun nhíu chặt mày, hai tay chống hông nhìn anh nói: "Chẳng phải em đã nói rồi sao, vì phải cố thở nên bây giờ tim đập...tim đậ..." 

Baekhyun chợt ngừng nói rồi đưa tay lên chỗ xoa tim mình, nó đập rất ổn định, cả hơi thở của cậu cũng đều đều, mọi thứ rất bình thường như chưa có gì đang và xảy ra cả, giống như cái đám cưới bên ngoài kia cậu đều quên bén.

[Longfic - ChanBaek] - Who Trapped?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ