Trong quá trình viết fic có sai chính tả, lặp từ hay thiếu dấu thì mong mọi người bỏ qua cho~
===
Người vợ khẽ liếc sang nhìn chồng mình, ông cũng đang cau mày chằm chằm vào miếng ngọc bội thừa nhận rằng vật trước mặt hoàn toàn là đồ thật không hề giả mạo. Yoora thì vẫn chưa hoàn toàn thỏa mãn được sự tọc mạch của mình, cô cố tình gọi Chanyeol.
"Chanyeol a, chẳng phải em cũng có một thứ tương tự thứ này sao? Cho chị mượn kiểm nghiệm xem nào"
Nghe bà chị gọi, Chanyeol cũng đã bán nghi ngay từ đầu, hóa ra chị anh là đang cố làm cái chuyện gì đó, tuy không nguyện lấy ra nhưng mãi cứ bị ba mẹ và bà thúc giục cho nên Chanyeol phải đành chịu thua chìa cổ tay mình ra, trên cổ tay rắn chắc chính là viên ngọc bội một nửa được quấn cẩn thận thành chiếc vòng đeo tay đẹp mắt.
Gỡ chiếc vòng ấy ra đưa cho chị hai, Chanyeol có phần khó chịu.
Yoora cô nhanh chóng giật lấy, lại cố tình lấy cả miếng ngọc bội trên tay mẹ mình của Baekhyun, cô tuy ngoài mặt giả vờ nhưng trong đầu đã tính toán từ trước, từ từ cô ghép hai mảnh ngọc bội lại với nhau và nó thật sự hoàn toàn khớp chặt, không thừa thiếu chỗ nào.
Ba mẹ Chanyeol đều cùng nhau một biểu cảm hoảng hốt tròn xoe mắt nhìn lấy hai miếng ngọc bội khớp nhau hòa làm một. Ngay cả Baekhyun khi thấy chuyện này cậu cũng quá đỗi bất ngờ, không kịp xoay sở định hình ra sao, chỉ biết bây giờ đầu óc lùng bùng rất khó hiểu.
Yoora nhoẻn miệng cười đắc ý, nụ cười thừa biết trước mọi chuyện, bên cạnh người bà cũng chẳng khác gì cô, bà hả miệng cười khanh khách khiến ai cũng dồn mắt vào nhìn bà đến phi thường.
"Yoora! Rốt cuộc ý tứ của chị là gì hả?"
Chanyeol hung dữ giật một nửa còn lại của miếng ngọc bội, anh vội giấu nó vào trong túi quần. Lúc này người mẹ mới nhắc lại câu hỏi của mình một lần nữa với Baekhyun: "Baekhyun, làm sao con lại có thứ này bên mình?"
Baekhyun khẽ thót tim, nhưng xem ra mình hoàn toàn vô tội trong chuyện này, vốn ngọc bội này là ngoài ý muốn mới giữ chứ thật ra cậu cũng mang ý định trả bà bà từ lâu. Thấy ánh mắt mẹ Chanyeol nhìn mình, Baekhyun tưởng rằng cô ấy đang nghi ngờ mình là người ăn cắp món vật đắt đỏ này từ tay bà bà nhưng thật chất lại chẳng phải thế.
Quyết giải oan cho mọi người hiểu, Baekhyun ấm úng tay chỉ về phía người bà vẫn không thay đổi nét mặt cười nguy hiểm: "Là bà bà cho con, lúc đó con giận bà bà vì bà bà đã khiến mặt con đen y như nhọ nồi ấy, cho nên bà đã mang thứ này cho con để đền cho con" - Tiếp sau cậu liền xua tay: "Không phải như mọi nghĩ đâu, con không cố ý lấy thứ này, chỉ là nói đùa muốn bà bà bắt đền chứ vật này cũng có ý định trả lại từ sớm nhưng lại không có dịp gặp nhau, nay con gặp lại bà bà, con muốn trả lại!"
Cả nhà ai cũng đều trầm mặc suy nghĩ, ngay cả Chanyeol cũng không ngoại lệ. Vật bà ngoại đưa cho Baekhyun không phải là vật muốn đưa là đưa, không phải là thứ ai cũng dễ dàng có được. Đằng này chưa kể đến một người bà khó tính, bà biết qui tắc trong nhà này từ xưa đến nay, cho nên không thể nào thiếu suy nghĩ mà đưa miếng ngọc bội này cho Baekhyun.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic - ChanBaek] - Who Trapped?
FanficAnh là người nói yêu em trước, cũng chính là người đề nghị chúng ta li dị. Trong suốt hai năm đó, thực sự là một giấc mơ đẹp đối với em, một giấc mơ chỉ có em là người chưa thức tỉnh.