Trong quá trình viết fic có sai chính tả, lặp từ hay thiếu dấu thì mong mọi người bỏ qua cho~
Extra đầu sao mà thê lương quá, cứ như viết tâm thư không bằng ý. Thôi thì extra này bồi cho mọi người cảnh kích tình =))
===
Sau ngày cưới về rồi, vì Baekhyun đã có chồng nên công việc ở công ty cậu được chủ tịch cho nghỉ, nhưng căn bản thật ra Luhan đã đe dọa Yifan bởi nhiều biện pháp để cho cậu có một kì nghỉ phép dài hạn cùng chồng ở nhà hâm nóng tình yêu.
Tiện thể cũng nói luôn, Luhan dạo này được JongDae nhường lại chức hội trưởng cho cái hội hủ nam vì sự cuồng nhiệt của anh. Cũng kể từ đó, Luhan chính thức tùy tiện mở một fanclub dành cho cặp đôi Chanyeol và Baekhyun đáng yêu. Tuy có vài nhân viên nữ không thích nhưng đa số dân tình vẫn ủng hộ nhiệt tình đó a.
Bởi vì là chủ trì fanclub ChanBaek cho nên Luhan phải thật chăm chút cho cặp đôi của mình, sẵn sàng tạo điều kiện cho họ ở cạnh nhau, thiếu điều còn hào hứng hơn cả nhân vật chính nữa cơ, bỏ mặc luôn cả Sehun.
Mà nhắc đến Sehun thì kì thi vừa rồi phải nói rất ư là thuận lợi, cậu đứng nhất bảng danh sách một cách phi thường khiến toàn thể học sinh choáng váng không thôi, cũng có người phẫn nộ vì nghi Sehun ăn gian trong thi cử, ngay cả bộ phận nhà trường cũng thế.
Thế là lập ra một kì thi riêng dành cho Sehun để kiểm chứng, đề thi với trình độ ngang tầm với đề thi vừa rồi. Sehun một mình ngồi trong phòng hành chính, xung quanh bao nhiêu giáo viên nghiêm khắt quan sát cậu tỉ mỉ.
Nhưng Sehun không hề lay động, cậu vẫn vui vẻ hoàn thành nốt bài thi, đến ngay cả giáo viên cũng không đỗi bất ngờ về thái độ ung dung của cậu.
Kết quả sau đó đạt điểm tối đa, giáo viên ai nấy cùng học sinh đều bật ngửa. Sau đó thì Sehun bịa đặt ra một lí do vì sao mình học hành sa sút, lí do sướt mướt cảm động cực kì, khiến bao nhiêu người cảm thông cho cậu. Sehun trong lòng thầm đắc ý.
Bảng điểm gửi về cho Luhan cũng làm cho anh say sẫm mặt mày, Baekhyun phải đứng cạnh đỡ một tay. Dù không nguyện nhưng phải phục, cuối cùng trả lại máy chơi game cho Sehun, không những thế mà cả thẻ tín dụng và ví của cậu Luhan cũng trả nốt. Song theo lời hứa bí mật mà bồi cho Sehun một đêm...kích tình!
Yifan với Yixing thì lập một kế hoạch đi du lịch vòng quanh thế giới, hễ vừa kết thúc chuyến đi ở địa điểm nào thì liền selfie cùng nhau một tấm lung linh gửi cho bạn bè và mọi người, tất nhiên đám giặc ở Hàn Quốc cũng có.
Ngoài ra còn cả cả khối quà, Baekhyun ấn tượng nhất với cái váy lá mua tại Hawaii và chiếc mũ cao buồn cười ở Mexico, và tất nhiên cậu đều đùn sang cho Chanyeol mặc thử, kết quả thành một fashionista tại hành tinh thú =))
<Fashionista: Người có gu ăn mặc thẩm mĩ, phong cách rất thời trang>
Còn phía Minseok và JongDae thì có lẽ là cặp đôi yên bình đơn giản nhất nhưng mặn nồng khiến nọi người ghen tị, mà mọi người ở đây là ai chứ, chính là Chanyeol và Baekhyun, Luhan và Sehun.
Minseok thì bán mì, bên cạnh có JongDae ngày ngày phụ giúp, cả cái chức trưởng phòng Marketing cũng bỏ xó - tức là thôi việc về nhà phụng dưỡng chồng. Phải nói hai người sủng qua sủng lại đến mức người nhìn cũng phải tiểu đường tức khắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic - ChanBaek] - Who Trapped?
FanficAnh là người nói yêu em trước, cũng chính là người đề nghị chúng ta li dị. Trong suốt hai năm đó, thực sự là một giấc mơ đẹp đối với em, một giấc mơ chỉ có em là người chưa thức tỉnh.