Chap 15 - Thần Cupid có mặt!

9.6K 521 18
                                    

Trong quá trình viết fic có sai chính tả, lặp từ hay thiếu dấu thì mong mọi người bỏ qua cho~

===

"Kì lạ, sáng giờ không thấy bản mặt của Chanyeol ở đâu nhỉ?" 

Luhan đưa tay ra sau đầu, dáng vẻ thản nhiên huýt sáo sải bước trên hành lang.

Baekhyun cũng tư thế thản nhiên chẳng khác gì, mắt cứ dán vào bàn tay mình mà ngắm ngắm nghía nghía như thể có thể thấy được vi khuẩn đang bò nguấy trên đó. Nghe Luhan bâng quơ nói, cậu liền dời mắt sang nhìn anh: "Tất nhiên rồi, anh ta chắc giờ này đang tung tăng bơi với lũ cá ngoài cảng ở Busan ấy, đang hợp tác với đám người Nhật ngoài đó, nghe đâu chuẩn bị thứ gì đó cho nghệ sĩ anh ta"

"Ừm__" - Luhan xoa cằm dài giọng, giống như canh me từ trước, vừa mới câu được con cá lớn, anh quay sang ánh mắt gian xảo ngó nghiêng nhìn mặt Baekhyun: "Tất cả chuyện trên, làm sao em biết ngọn cành được hay thế, mới đi làm lại thôi mà, anh đây tổng giám đốc còn chưa nắm bắt được gì!"

Còn Baekhyun, chính là con cá lớn vừa bị Luhan câu. Bị vớt lên bờ thiếu nước, cậu chính là cá mắc cạn mà luống cuống cả lên, hóa ra nãy giờ người kia đã văng lưới chờ đợi từ trước, thừa lúc cậu không để tâm lỡ nói ra vài điều làm người kia bắt thóp được.

Baekhyun vờ gãi tóc, nhún vai đáp: "Thường thôi, tại anh chẳng chịu nắm bắt thông tin thì có. Trong công ty này nửa phần nhân viên nữ đều là fan hâm mộ của Chanyeol, anh ta đi đâu làm gì hỏi xem các cô nàng ra đa làm sao không biết cho được! Chỉ việc đi ngang qua thôi, em đã nghe họ bàn tán xôn xao, và vụ việc lần này cũng từ đó mà ra"

Luhan ồ một tiếng, miệng vẫn giữ nguyên nụ cười chăm chọc mà bước tiếp. Baekhyun thấy người kia chẳng hỏi han gì thêm, xem như may mắn cho mình, cậu cũng theo sau chân anh mà bước đi.

Đoạn gần đến cửa phòng làm việc của Baekhyun, cũng chính là của nhị đại boss trong công ty mà mọi người thường gọi, Chanyeol. 

Lúc lên lại thấy rất bình thường yên ắng, nhưng kì lạ khi vừa từ tầng thượng xuống, đột nhiên ở đâu xuất hiện hai người đàn ông vận áo công nhân đang khiên vác hai ba thùng xốp, bên trong đựng gì cũng chưa thể biết được.

Baekhyun thắc mắc liền chạy lại hỏi thăm một trong hai người bọn họ, người trẻ đang bận bịu khiên đến hai thùng to nặng, cho nên người còn lại tầm đã trung niên, lật lật thứ giấy tờ gì đó bên trên tay ông ấy: "Có một người tên là Park Chanyeol, cậu ta đã nhờ chúng tôi đển đây lấy những thứ này" - Vừa nói, ông đưa tờ giấy đã được liệt kê đầy đủ ra trước mặt Baekhyun.

Cậu ngơ người, nhìn những dòng chữ ngoằn ngoèo do viết cẩu thả, nào là văn kiện trong tủ trái rồi mấy quyển sách chính trị kinh tế trên kệ tủ nâu tay phải, và rồi vân vân. Chỉ tay vào đống đồ lỉnh kỉnh đang nằm ngoài hành lang, Baekhyun hỏi: "Những thứ này, đều là đồ của người tên Park Chanyeol? Xin hỏi anh ta nhờ cả hai mang hết đi làm gì vậy?"

Người đàn ông trung niên nheo mắt, chỉnh lại chiếc mũ lệch đi trên đầu, ông nói tiếp: "Trước khi đi, cậu ta có nhờ tôi chuyển lời đến một người tên là Byun Baekhyun, cậu chính là Baekhyun?"

[Longfic - ChanBaek] - Who Trapped?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ