Một tuần sau khi 'lánh nạn' ở biệt thự cạnh biển của Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên ung dung ngồi siêu xe về thành phố, vì đã đến hạn nhận kết quả xét duyệt luận án cuối khóa. Vệ sĩ đưa cậu đến tận cổng trường, Vương Nguyên bảo bọn họ đừng đi theo, trong trường không có gì nguy hiểm, nói xong là vội chạy ra sân sau nay.
"Hệ thống!"
"Thống Thống đáng yêu ơi!"
Vương Nguyên gọi vài lần, không nghe hệ thống trả lời, nhưng lại nghe được tiếng xì xầm trong căn phòng chứa dụng cụ vệ sinh ở gần đó.
"Đã bàn trước rồi nhé, chia ba bảy, mày ba tao bảy, không được nuốt lời!"
"Rồi rồi rồi, mày cứ làm đi, làm xong sẽ có thưởng, đừng có chạy trốn giữa chừng là được!"
"Hừ, Liễu Trung tao là ai chứ? Trùm đầu gấu của cả cái khóa này! Muốn dạy dỗ một đứa sinh viên có gì là khó..."
Bọn họ vừa nói vừa đi ra khỏi phòng chứa dụng cụ, Vương Nguyên nấp trong góc nhìn bọn họ, thầm nghĩ không biết bọn người này định bắt cóc ai? Đang khi cậu chuẩn bị chạy đi, một giọng nói trong trẻo đột ngột vang lên: "Ồ? Tưởng ai xa lạ, hóa ra là Hạ Nguyên!"
Người lên tiếng chính là bạn gái của đàn anh Lý Húc, Vương Nguyên trông thấy đối phương, mừng rỡ mỉm cười theo bản năng: "Chào chị Cẩm. . ."
"Ai là chị Cẩm của cậu chứ, đừng có thấy người sang bắt quàng làm họ!" Cẩm Vi trừng mắt nhìn Vương Nguyên, thái độ xoay ngược 180 độ so với trước kia, như thể Vương Nguyên là kẻ địch truyền kiếp giết cha giết mẹ chị ta vậy. Vương Nguyên sững sờ không rõ là sao, khó hiểu nhíu mày: "Chị Cẩm?"
"Tên của cậu không phải để cho cậu gọi!" Cẩm Vi phẫn nộ sấn tới, đột nhiên túm tóc Vương Nguyên kéo xuống, vừa kéo vừa rít lên: "Chỉ tại tao không nghe lời bạn, bị mày lừa một vố đau! Thằng đàn bà! Thằng ti tiện! Cái thứ lăng loàn trắc nết dâm đãng lẳng lơ!"
"Chị Cẩm! Chị làm cái gì vậy?" Vương Nguyên không mất bao nhiêu sức đã đẩy được Cẩm Vi ra, nhưng mấy học sinh xung quanh nghe tiếng cũng chạy đến gần, trông thấy Vương Nguyên và Cẩm Vi xô xát, bèn bênh vực phụ nữ trước, chỉ trích Vương Nguyên: "Cậu mới phải xem lại mình đấy, tại sao lại ra tay với phụ nữ?!"
Vài người khác cũng lục tục mò đến, có người phát hiện ra Vương Nguyên, vội vàng hô to: "Cậu ta chính là Hạ Nguyên!"
"Hóa ra là Hạ Nguyên, thảo nào trông mặt quen quen!"
"Cái gì? Hạ Nguyên nào? Có phải là Hạ Nguyên đang nổi tiếng mấy ngày nay không?"
Đám người bắt đầu bàn tán xôn xao, thậm chí có kẻ móc điện thoại ra quay chụp. Vương Nguyên nhíu mày nhìn bọn họ, quay đầu nhìn Cẩm Vi: "Rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra?"
Cẩm Vi mà cậu biết không phải là người thô lỗ kệch cỡm như thế, phải có chuyện gì đó khiến chị ta tức giận đến mức mất hết lý trí mới làm ra hành động liều lĩnh này. Hai mắt Cẩm Vi đỏ bừng, rõ ràng là tức phát khóc, dáng vẻ uất ức của chị ta khiến hiệu ứng đám đông càng lớn, bọn họ thay phiên nhau xì xầm những lời nhục mạ Vương Nguyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Nam Chính Không Có Hào Quang [Longfic - Khải Nguyên | Chưa Hoàn]
FanfictionTác giả: Khổ Đinh Trà (BibiGege) Couple: Khải Nguyên (TFBOYS) Thể loại: Xuyên nhanh. Hài hước. Công mỗi thế giới một tính cách x thụ không tiết tháo, thích công. 1x1. HE Tóm tắt: Xuyên đến nhiều thế giới với mục tiêu tìm ra nam chính và nhận được s...