Dedicate to skiistel
DENISE'S POV
NAGISING ako sa araw na tumatama sa katawan ko. Ayaw ko pa sanang mag-mulat pero nararamdam kong may nakatingin sa akin kaya inimulat ko mga mata ko naitulak ko sa kumag kaya nahulog ito.
"Ouch!"
Hawak-hawak nito ang kaniyang ulo kaya nag-alala ako bakit naman kasi siya nakatingin sa akin?!
"Ano?! Slave! Tutunganga kalang ba jan huh?!" Sigaw nito sa akin kaya natataranta akong lumapit sa puwesto niya at tinulungan siyang makatayo.
"Fuck! It hurts! Damn!" Inda nito.
"Eh! Bakit kaba kasi nakatingin sa akin ha?!" Sigaw ko dito.
"S-Sympre! Ang pangit mong matulog!" Umiwas ito ng tingin sa akin at nauna nang lumabas nang kwarto niya.
Nagkibit balikat nalang ako bago tinignan ang cellphone ko. 6:45am na! Dali-dali akong kumilos at lumabas nang kwarto ni Daryll. Siguradong katakot-takot na naman ang aabutin ko ka'y Auntie.
Ang kulit naman kasi nang kumag na 'to e!
Pagkalabas ko nang kwarto niya ay naabutan ko siyang nakaupo sa upuan doon sa may dining area. Kumakain ito. Kumukulo na ang tiyan ko pero hindi ko pinahalata. Tumingin ako rito pero tinaasaan lang ako nito nang kaniyang kilay bago tumingin doon sa kinakain niya.
Arte huh? "Boss, aalis na 'ko, hinahanap na 'ko sa 'min."
He looked at me "Tinatanong ko? Hindi mo obligasyong magsabi sa 'kin kung aalis ka tss!"
Oo nga naman, tss bakit ba ako nagpapaalam.
"Okay."
Nasa labas na 'ko nang pintuan nang condo niya nang hindi ko mabuksan. Tinutulak ko ito pero ayaw talagang magbukas. Kaya no choice bumalik ako doon sa loob.
Nakita kong tumingin sa akin si Daryll ng nakangisi.
"Hoy! Bakit ayaw mabuksan nang pinto doon?!"
"Tss. High-tech 'yan, ako lang puwedeng magbukas diyan." Tumawa pa ito.
"Pakialam ko?! Buksan mo na nang makauwi na 'ko!" Sigaw ko dito. Pero mukhang baliwala lamang dito dahil nakataas pa ay paa nito habang kumakain nang tasty bread may palaman iyong strawberry kaya natatakam talaga ako.
Favorite ko pa man din 'yon.
"Buksan mo na!" Ulit ko dito. Pero hindi ito tumingin sa akin at todo kain lamang. Naiinis na 'ko.
"Ayaw mo talagang buksan ah!" Lumapit ako dito bago kuhanin iyong kinakain niya. Ako ang kumain kaya nanlalaki ang mga mata nitong tumingin sa akin.
Yum!yum sarap talaga!
"Shit!" Sigaw nito sa akin habang hindi makapaniwalang kinakain ko ang tinapay niya. Sabi nang gutom ako e, ayaw pang buksan tss.
"Buksan mo na ang pinto." Sabi ko pagkatapos kong ubusin ang tinapay niya.
"Y-you eat my..."
"Arte mo naman parang isa lang e..."
"You're so unbelievable." Iling-iling na tumayo ito. Kaya sumunod na 'ko sa kaniya. Pero napatigil ako nang may makita akong tskolate doon malapit ref niya. Dahan-dahan akong lumapit doon at binuksan ang ref niya. Kita kasi iyon dahil transparent iyon.
Namilog ang mga mata ko bago kumuha nang isa. Binuksan ko agad iyon at kinain. Ang sarap talaga! Tumutingin pako sa taas pero nabitawan ko iyon nang may sumigaw.
"DENISE BAKIT MO KINAKIN 'YAN?!"
Nabitawan ako 'yung chocolate at dahan-dahang humarap kay Daryll. Masama ang tingin nito sa akin habang nakatingin doon sa may chocolate niya nasa lamesa na.
BINABASA MO ANG
The Gangster Slave
Teen FictionPano kung sa pagkakamali mo? Maging slave ka ng lalaking kinaiinisan mo at higit sa lahat isa itong... GANGSTER? Kakayanin mo ba? Let the story begins... /BOOK COVER MADE BY: @ART_CHING/