"Ừ?!" Cô nở một nụ cười.
Ánh mặt trời vừa hay chiếu vào gương mặt có nước da hơi ngăm ngăm của Ami càng tô điểm thêm vẻ yêu kiều. Cô có thể không phải đẹp nhất nhưng ít nhất ngay giờ phút này Ami đẹp hơn bất kỳ ai bởi nụ cười dịu dàng nơi khóe môi.
"Vậy là tìm ra hướng rồi nhé!" Thấy nụ cười trên môi cô, khóe môi Taehyung bất giác cũng cong theo.
Ánh mắt Ami ảm đạm, cô cảm kích nói:"Cảm ơn anh nhưng cũng thật hổ thẹn... Việc còn lại anh cứ để tôi."
"Không việc gì phải thế. Là từ đầu cô dùng không đúng người." Taehyung cúi đầu, nhẹ nhàng chỉnh lại gọng kính.
"Chúc may mắn! Chuyện còn lại tôi nghĩ cô sẽ giải quyết được." Vẻ mặt anh dịu dàng nhìn cô, đột nhiên Taehyung đặt một tay lên vai Ami, giọng nói đầy sự tin tưởng:"Tôi tin chuyện sẽ ổn. Tôi đi trước nhé."
Kim Taehyung vừa mới đi, Ami cảm giác có người nhìn mình chằm chằm. Cô vừa ngoảnh đầu lại liền thấy Jeon Jungkook đứng ngay trước mặt mình. Park Ami không mấy ngạc nhiên hay sợ hãi bởi ba trò mèo này của Jungkook. Cô hỏi:
"Cậu ra đây có việc gì?"
Sắc mặt Jungkook nhìn không được tốt lắm, giọng điệu hơi mất tự nhiên:"Đi đưa sấp tài liệu."
Ami nhìn Jeon Jungkook từ trên xuống, không nói không rằng trực tiếp lướt qua. Đến cuối, Jungkook đi bên cạnh vẫn không nhịn được mà tò mò hỏi:
"Anh chàng khi nãy là ai thế?... Sao gặp vừa anh ta là cậu vui lên hẳn?"
Ami dừng hẳn bước chân, biếng nhác quay qua nhìn anh bạn:"Không liên quan đến cậu."
Dứt lời, Ami liền quay lưng toan bước đi nhưng cô chợt ngoảnh lại nhìn Jungkook, phóng một ánh mắt sắc bén về phía anh:"Vả lại, tôi vui là vì đã gần như xác định được người leak bản thảo."
"Thật à? Thế chúng ta cùng đi ăn sáng đi. Dẫu sao mấy ngày nay tôi cũng chẳng có lấy một bữa tử tế." Jungkook phấn khởi đi bên cạnh cô vừa luyên thuyên nói.
Park Ami lạnh nhạt nói:"Không cần. Tôi có rồi."
"Là đồ khi nãy trợ lý Sora cầm từ phòng trà ra sao?" Jungkook thấp giọng hỏi.
"Nếu cậu muốn tôi chia cho một nửa."
Không nghe tiếng giày da nện lên sàn nhà, Ami bèn quay đầu nhìn:"Sao thế?"
Jungkook thoạt đầu bối rối vài giây, sau anh cười hì hì:"Không cần. Tôi vẫn thích hot dog cùng sữa chuối hơn. Đi đây!"
Dứt lời, bóng dáng anh đã khuất sau ngả rẽ hành lang. Còn cô nhún vai một cái rồi đẩy cửa vào phòng.
Ami suy nghĩ hồi lâu thì đột nhiên nhớ đến một người. Cô bèn lấy điện thoại ra gọi:"Anh Jimin, anh có thời gian không?"
"Có!" Jimin đáp.
"Được! Vậy chúng ta hẹn nhau ở tiệm cà phê cũ nhé!"
.
.Đúng hẹn, Jimin vừa đẩy cửa bước vào, đảo mắt xung quanh một lượt liền bắt gặp Ami đang an tĩnh ngồi gần bên cửa sổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim Taehyung | Listen To Your Heart
Fanfic"Sau này dù chúng ta có cãi nhau hay em làm gì sai anh cũng đừng mắng em, to tiếng với em?" "Được." ... "Em muốn anh sống thật tốt...." "Được."