Jungkook đưa mắt lo lắng nhìn cô. Anh hi vọng cô sẽ không mất bình tĩnh như lần ở tiệc cưới nữa. Kim Namjoon ngồi bên cạnh cũng đưa mắt nhìn Ami, anh không ngờ cô gái này lại bị ba mẹ hắt hủi. Thân là một luật sư, tại sao anh lại không nhìn thấy ít nhất một điểm đáng ngờ ngay lúc lễ đính hôn của anh mình và Park Soyoung chứ?
Ami không có vẻ gì là mất bình tĩnh, mắng giận hay la lối. Cô trầm giọng hỏi:"Vậy cô nói xem, ai đã sai khiến cô?"
Trong lúc Oh Sujin còn đang lưỡng lự thì Ami tiếp tục, cô lạnh giọng nói, ẩn sâu trong âm điệu là sự cảnh cáo:"Suy nghĩ cho kĩ! Đừng có nói sai."
"Là, là Ju Min Hong! Trong lúc tôi quẫn bách anh ta đã đưa tiền và sai khiến tôi tung bản vẽ lên mạng."
"Cậu thấy chưa, tôi nói đâu sai!" Jungkook nhếch môi nói, mối nghi ngờ trong lòng anh đâu bao giờ sai. Quả nhiên là có người sai khiến chị ta.
Kim Namjoon dường như biết gì đó liền hỏi:"Ju Min Hong? Hình như tôi nghe cái tên ở đâu rồi. Có phải anh ta là tổng giám đốc công ty thời trang MY không?"
Jungkook:"Anh nói đúng rồi đấy!"
Namjoon cũng không bất ngờ cho mấy. Bởi anh thường xuyên nhận mấy vụ kiện liên quan tới thương mại kinh doanh, chẳng qua là chưa bao giờ nghe tới tên MY dính vào mấy vụ này, đây là lần đầu.
Park Ami im lặng ra hiệu với luật sư. Namjoon hiểu ý liền đứng dậy nói với Oh Sujin:"Cô Oh! Hiện tại cô đã có thể đi được rồi! Có việc chúng tôi sẽ liên lạc với cô."
"Vậy tôi sẽ bị ra tòa đúng không?" Sujin ngơ ngác lo lắng hỏi một câu.
Namjoon mỉm cười, ánh mắt có phần sắc bén nhìn Sujin:"Điều này phải xem biểu hiện của cô Oh rồi!"
Bầu không khí trở nên im lặng, Jungkook đưa mắt nhìn Namjoon rồi lại liếc sang cô:"Thật sự để yên cho chị ta?"
Ami:"Tới lúc thì để pháp luật xử lí."
Namjoon nở nụ cười:"Thật sự ID vẫn chưa đủ quy tội cô ta nhưng vừa nãy chúng tôi đã ghi âm cuộc trò chuyện lại."
Jeon Jungkook gật đầu, anh hoàn toàn không biết vụ này. Kim Namjoon đưa mắt nhìn cô, thấp giọng hỏi:"Thật sự không làm gì tên Ju Min Hong đó sao?"
Bản vẽ đã bị lộ, để cho Ju Min Hong ung dung nhởn nhơ như vậy là quá thiệt cho bọn họ.
"Làm gì chứ? Chúng ta không quyền không thế. Dẫu sao bản vẽ chưa hoàn thiện, chỉ bị lộ một nửa. Chúng ta vẫn còn cách giải quyết!" Ami nói. "Nhất định phải thiết kế ra sản phẩm thành công hơn thương hiệu của tên họ Ju kia!"
"Đúng thế!" Jungkook đáp.
Bỗng có tiếng chuông điện thoại reo. Ánh mắt Ami sáng lên nhưng rất nhanh tối xuống, cô nghe máy:"Được!"
Dứt lời, cô đeo túi xách lên vai, bàn tay trái thêm giữ chặt túi giấy bên cạnh, nói:"Chuyện tạm thời như vậy, từ từ tìm cách giải quyết. Lát nữa tôi có việc!"
"Cái gì vậy?" Jeon Jungkook liếc mắt nhìn.
Park Ami hơi mất tự nhiên, bàn tay phải cầm lấy túi giấy đặt vào góc khuất bên cạnh ghế, tránh không cho Jungkook tò mò mà giật lấy xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim Taehyung | Listen To Your Heart
Fanfiction"Sau này dù chúng ta có cãi nhau hay em làm gì sai anh cũng đừng mắng em, to tiếng với em?" "Được." ... "Em muốn anh sống thật tốt...." "Được."