C26. Ai tha cho tôi?

1.3K 154 12
                                    

Jeon Jungkook sáng hôm sau rất nhanh đã đến thông báo:"Đã tra được ID của người đó, quả thực chính là Oh Sujin."

Ami siết chặt tay thành nắm đấm. Cô thật không ngờ kẻ phản bội lại ở ngay bên cạnh mình. Cô hít một hơi thật sâu rồi quay sang nói với Jungkook:"Cậu giúp tôi liên hệ ngay với Kim Namjoon đi."

"Ok!"

Không bao lâu sau, Jungkook từ bên ngoài trở vào phòng làm việc, anh kéo ghế ngồi trước mặt cô. Ami chỉ lạnh nhạt đưa mắt nhìn Jungkook một cái rồi nhanh chóng hạ mắt vào đống tài liệu văn kiện. Jeon Jungkook hừ một tiếng, bộ dáng làm như không quan tâm, mở miệng nói:"Cậu, cậu với luật sư Kim đó có quen biết à?"

"Có!" Ami đáp, mắt vẫn dán vào giấy tờ.

"Trông thân nhỉ?" Jungkook đưa mắt liếc nhìn cô một cái.

Cô lạnh nhạt đáp:"Không thân."

Jeon Jungkook như bị giật điện. Anh giật nảy mình, chỉ tay về phía cô:"Xạo! Park Ami uổng công chúng ta làm bạn bao năm mà cậu lại..."

Park Ami quăng một ánh nhìn sắc bén cho Jungkook biểu lộ ý: nhìn tôi có giống nói xạo không?

"Cậu gọi thẳng tên họ người ta." Jungkook chỉ điểm. Theo Jungkook để ý người không thân thiết với cô, Ami chẳng bao giờ gọi tên họ ra.

Anh nhanh miệng suy đoán:"Vậy chắc có lý do nhỉ?"

Trong đầu cô bỗng vụt qua hình ảnh của Park Soyoung, ánh mắt trở nên tăm tối, cô khẽ nhếch mép cười khẩy:"Dẫu có cũng chẳng phải do anh ta."

Jeon Jungkook hơi rợn người bởi nụ cười đó của cô. Park Ami đứng dậy, choàng áo khoác đẩy cửa ra ngoài.

Tiếng Jungkook từ phía sau vọng lại:"Này! Park Ami cậu nói thế là có ý gì?..Mà khoan đã, cậu đi đâu?"

Ami quăng lại cho anh một câu:"Tôi đi công việc."

.
.

Park Ami ngồi trong xe, nhanh chóng mở điện thoại gọi cho Kim Namjoon.

"Được! Sáu giờ chiều nay, phiền anh hẹn luôn cả chị ta nữa...Địa điểm là tiệm cà phê gần văn phòng luật sư." Vừa dứt lời cô liền thô lỗ ngắt máy không cho đối phương cả một cơ hội chào tạm biệt nào.

Ami để một tay lên vô lăng, một tay bóp trán. Tuy mọi việc dần được giải quyết nhưng trong lòng cô vẫn còn gì đó chưa thông suốt, vẫn còn khúc mắc. Chợt đưa mắt liếc nhìn túi giấy, bên trong là áo khoác nam. Ami chợt nghĩ ra, thứ cô bận tâm chẳng phải trong công việc mà là chủ nhân của chiếc áo này. Cô nhìn chằm chằm hồi lâu rồi mới thu hồi tầm mắt, miệng không khỏi thở dài một hơi.

Tiếng chuông điện thoại phá vỡ bầu không khí. Cô hơi bất ngờ khi nhìn thấy người gọi tới là Kim Taehyung. Park Ami nhấn nút nghe, im lặng đợi đối phương mở lời.

"Ừm,.. Áo khoác của tôi.."

Taehyung chưa nói hết lời thì đã bị cô ngắt ngang:"Vâng! Tôi sẽ đem nó tới nhà anh nhưng hiện tại tôi có việc bận."

"Tôi cũng đang ở gần chỗ làm việc của cô."

Ami nghe rõ thanh âm trầm thấp của Taehyung dẫu qua điện thoại. Cô mím môi:"Tôi có hẹn... Hiện tại không tại chỗ làm."

Kim Taehyung | Listen To Your HeartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ