Chỉ mới hơn một phút mấy, Ami đã vội đẩy Taehyung ra, cô thở hổn hển, cố hít lấy hít để bầu không khí. Kim Taehyung ngược lại không làm sao cả, bàn tay anh vẫn đặt trên thắt lưng cô chẳng hề di chuyển. Anh hỏi:"Em có thích anh không?"
Cô chưa kịp trả lời anh đã nhảy trước một bước cướp lời:"Đừng nói là không nhé!"
"..."
"Sao không đáp?"
Đột nhiên, cô nhìn anh, nước mắt đã lưng tròng:"Sao anh không nói sớm?"
Taehyung nhìn thấy cô gái nhỏ trong lòng, anh hơi bất ngờ, thấp giọng nói:"Sao em lại khóc? Anh đã làm gì em đâu?"
Vốn dĩ Ami đã kìm không cho những giọt nước mắt lăn dài xuống nhưng chỉ vì một câu nói của Kim Taehyung khiến cô không được trào nước mắt, khóc òa lên như một đứa trẻ. Taehyung càng thêm hốt hoảng. Anh vội ôm lấy cô, nhẹ nhàng vuốt ve tấm lưng:
"Được rồi, không khóc nữa. Là lỗi của anh, Park Ami mạnh mẽ đâu mất rồi!"
Một lúc sau cô mới ngừng khóc. Taehyung nắm lấy bàn tay nhỏ, các ngón tay không ngừng mân mê tay cô như một vật quý báu. Anh nói:"Thời gian này, anh để ý thấy em có rất nhiều việc nên không tiện nói ra... Làm em đau lòng sao?"
Ami khẽ lắc đầu.
"Vậy sao lại khóc?" Taehyung thốt ra câu này mới sực nhớ lại liền bèn sửa chữa:"Được rồi, không nói nữa, bỏ hết mấy chuyện không vui đi."
Cô giương mắt nhìn anh không nói. Taehyung cũng không lên tiếng, chỉ mỉm cười nhìn Ami. Một cơn gió thoáng thổi qua cũng khiến con người ta vì lạnh mà run rẩy. Kim Taehyung choàng lại chiếc áo của mình cho Ami:"Tối rồi, em nên trở vào thôi! Mai gặp nhé!"
Park Ami im lặng không nói để anh choàng áo cho mình.
"Sao không nói gì thế?" Taehyung hỏi.
Ami đáp khẽ:"Anh về cẩn thận."
.
.Sáng hôm sau, Jeon Jungkook để ý tâm trạng của Park Ami đặc biệt vui vẻ. Trong phòng làm việc, Jungkook ghé sát bên cạnh hỏi:"Hôm nay có chuyện gì vui à?"
"Không có." Ami trả lời, mắt vẫn chú tâm vào những bản vẽ.
Jungkook hừ một tiếng:"Viết rõ quá rồi kìa bà cô của tôi ơi!"
"Viết gì?" Ami không hiểu vì sao hôm nay đặc biệt nhẫn nại mà đáp lại câu nói nhàm chán của Jungkook.
"Mặt cậu viết rõ câu, hôm nay tôi rất vui vẻ." Jungkook nhìn cô. "Nói đi! Có chuyện gì mà vui vậy?"
Park Ami nhếch môi:"Tôi buông bỏ được anh Jimin rồi."
"Rồi sao?" Jungkook tỉnh bơ hỏi đồng thời âm thầm quan sát nét mặt của cô.
Sự ngại ngùng dần xuất hiện trên gương mặt cô, Ami gãi nhẹ cần cổ, thấp giọng nói:
"Tôi có bạn trai rồi."
Jeon Jungkook rất nhanh liền hỏi:"Là người đàn ông đến đây hôm trước?"
Ami hơi ngạc nhiên:"Sao cậu biết?"
Jeon Jungkook hơi cong khóe môi, đá chân mày nói với cô:
"Thấy ánh mắt của cậu nhìn anh ta tôi đã biết rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim Taehyung | Listen To Your Heart
Fanfiction"Sau này dù chúng ta có cãi nhau hay em làm gì sai anh cũng đừng mắng em, to tiếng với em?" "Được." ... "Em muốn anh sống thật tốt...." "Được."