Ngay sau khi thanh toán, Ami buồn bực ra trước mà không đợi Taehyung đi cùng.
Cô vừa lên xe liền mạnh bạo đóng cửa xe một cái "rầm" nhưng ngồi mãi Ami vẫn là không đành lòng lái xe về trước.
Bỗng, Kim Taehyung từ xa đi đến chỗ cô. Anh nhẹ nhàng chỉ vào kính xe. Park Ami ban đầu không thèm để ý đến anh. Nhưng thấy anh cứ chỉ vào thân xe thì liền chậm chạp hạ kính xe xuống. Cô lạnh giọng hỏi:"Có chuyện gì thế?"
"Váy em bị kẹt, em không biết sao?"
Park Ami nhìn góc váy của mình. Cô vô cùng xấu hổ vội mở cửa để chỉnh lại góc áo. Tới khi mọi thứ xong xuôi hết, Ami ngẩng đầu lên thì lại chẳng thấy anh đâu. Park Ami nắm chặt gấu váy, thầm trách mắng:"Nhanh vậy đã đi rồi sao?"
"Em sao thế?"
Một giọng nói vang lên giữa không gian tĩnh lặng, Ami giật mình nhìn mình người bên cạnh.
Taehyung bình tĩnh thắt dây an toàn:"Em làm chuyện xấu sợ người khác biết nên mới giật mình như thế ư?"
Cô đen mặt nói:"Không có."
"Em tức giận à?" Anh hỏi.
Ami đáp:"Không có."
Cô trả lời, sau mấy giây chờ đợi vẫn không thấy phản ứng của anh. Park Ami không nói chuyện với anh nữa, cô chậm chạp lái xe rời khỏi. Lúc cô đang trên đường chạy xe về chung cư thì mới sực nhớ ra:"Sao anh không chạy xe?"
"Vì anh biết em lái xe đến đây." Kim Taehyung nhắm mắt lại.
Ami không nhịn được liền hỏi:"Việc em lái xe có liên quan sao?"
Taehyung chậm rãi nhìn cô, trầm giọng đáp:"Có. Vì để ngồi chung xe với em."
Thanh âm ồn ào của đô thị ngoài kia trong phút chốc bỗng biến tan, Ami ngây ra nhìn anh, cô cảm nhận được con tim mình đang xốn xáng vì anh, nghe rõ từng nhịp đập của con tim.
"Cẩn thận, nếu em cứ như thế thì sẽ gây tai nạn đó." Anh thấp giọng nhắc nhở, ánh mắt thấp thoáng ý cười nhìn cô.
Ami sực người nhận ra, mắt hướng về phía trước tập trung lái xe, không cho phép bản thân dao động vì anh nữa.
Xe dừng trước cổng chung cư, Park Ami vội tháo dây an toàn ra. Lúc cô định mở cửa thì nghe thấy tiếng Taehyung hỏi:
"Em đi đâu thế?"
Ami nắm chặt tay cầm:"Em vào nhà."
Kim Taehyung thấy thái độ dửng dưng đó của cô liền có chút không cam tâm kéo cô về phía mình:"Còn anh?"
"Anh lái xe em về cũng được." Cô hơi chao đảo nhưng rất nhanh liền lấy lại thăng bằng, dịch người ra xa anh một chút.
Kim Taehyung nhìn Ami chằm chằm khiến cô hơi mất tự nhiên. Vài giây sau, Taehyung như hiểu ra gì đó, anh trườn người về phía cô đồng thời vươn tay đóng chặt cửa xe, hỏi:
"Vậy ngày mai em đi làm bằng cái gì?"
Park Ami thấy anh lại gần theo phản xạ cô dịch người về sau. Nhưng cô nhận ra mình có hơi quá liền ngượng ngập xoa xoa cần cổ:"Không cần đâu. Em đi nhờ xe Jeon..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim Taehyung | Listen To Your Heart
Fanfic"Sau này dù chúng ta có cãi nhau hay em làm gì sai anh cũng đừng mắng em, to tiếng với em?" "Được." ... "Em muốn anh sống thật tốt...." "Được."