C15. Hối hận bây giờ cũng đã muộn rồi

1.5K 168 4
                                    

Tại một không gian nhẹ nhàng trầm ấm của tiệm cà phê. Bốn người ngồi xoay quanh một chiếc bàn tròn cùng với bốn ly nước.

Jimin hồ hởi nói:"Thông báo cho hai đứa, bọn anh sắp kết hôn."

"Thật sao?" Jungkook tròn mắt kinh ngạc. "Hai người cũng nhanh quá đó."

Jimin bật cười bởi phản ứng của Jungkook.

Anh cười tít cả mắt, đôi môi khắc rõ niềm hạnh phúc. Tay nắm tay Joo-mi càng thêm siết chặt không rời.

Joo-mi khẽ cười nhẹ nhàng:"Em phải tới đấy."

"Tất nhiên rồi, lễ kết hôn của hai người mà." Jungkook nháy mắt một cái.

Jimin nhìn sang Ami đang thẩn thờ ngồi đấy, mỉm cười:"Em cũng tới nhé, Ami."

Vài giây sau, Ami mới lấy lại được phản ứng, miệng treo một nụ cười có phần gượng gạo khó mà phát hiện:

"E-em sẽ tới nhưng...là khi nào?"

Jimin sẽ không biết rằng khi nói câu đấy lòng cô đau như thế nào. Cảm giác như có hàng ngàn con dao đang từng chút từng chút khắc chậm rãi nhưng đớn đau lên con tim đang rỉ máu.

"Chủ nhật tuần này." Joo-mi đáp.

"Nhớ nhé. Đừng ai bận gì hết."

"Vâng." Jeon Jungkook đáp lời đồng thời lo lắng quay sang nhìn Ami.

.
.

Chớp mắt đã đến thứ bảy, một ngày trước lễ kết hôn của Joo-mi và Jimin cũng là ngày Ami có hẹn với Taehyung.

Trong đầu tràn ngập những suy nghĩ rối bời làm Ami suýt nữa quên bén mất lịch phải đến trị bệnh.

Mang trong tâm trạng buồn rầu chán nản, Ami đến nhà Kim Taehyung.

Tiếng điều hòa khe khẽ bên tai cùng giọng nói trầm ấm của Taehyung vang lên không thể làm xao nhãn được tâm trí đang rối bởi của cô.

Taehyung lặng lẽ quan sát cô qua vài giây, sau anh lấy tay gõ nhẹ bàn một cái, nghiêm giọng:

"Cô có đang nghe tôi nói chứ?"

Anh không muốn những lời mình nói nãy giờ đều là vô ích. Ami giật mình, dời tầm mắt về phía anh:"Có chứ."

Khẽ nhếch môi, anh nói:"Cô nhắc lại tôi nghe xem."

Trong sự chờ đợi của đối phương, Ami vẫn mãi ngập ngừng không thôi. Chẳng thể thốt nên lời nào bởi nãy giờ cô không hề chú ý nghe những gì Taehyung nói.

"Cô vốn dĩ không lắng nghe."

Taehyung nghiêm túc nhìn cô. Quả thật, trước giờ anh chưa thấy người nào như cô.

"..."

Là một người bác sĩ, anh đương nhiên biết người trước mắt mình hiện tại đang gặp phải vấn đề nhưng cô lại không chịu mở lòng. Giống như một con vật nhỏ bé không dám bước ra thế giới bên ngoài, sợ hãi rằng bản thân sẽ bị tổn thương.

Taehyung hít một hơi dùng giọng dễ nghe nhất có thể:

"Kể cho tôi nghe, cô có chuyện buồn đúng không?"

Kim Taehyung | Listen To Your HeartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ