Part 2

2.2K 63 4
                                    

**2**

 

Someone POV

 

Ang tagal ko ng binabantayan itong babae na ito at sa tingin ko di na talaga ito magbabago!

Clumpsy, always late at iyakin during his childhood days! kala ko pag nagdalaga ito magbabago ang lahat kaso di nangyari!

Nawala lang ang pagiging iyakin nito pero ang pagiging sleepy head at clumpsy nito stay firm parin sa kanya!

Naiirita man akong bantayan ito wala ako magagawa! Utos mula sa taas yun at kelangan kung sundin!

Ang pinagtataka ko lang bakit kelangan ako ang magbantay dito!

Halos kasabay ko na itong lumaki, at kahit anung gawin kung reklamo hindi ako pinapalitan bilang tagabantay niya!

Tulad nalang ngayon! Nasa favorite place na naman niya ito and as usual late! Panung di malelate adik sa kaka cellphone! Anung oras na natutulog!

Pumitas ito ng bulaklak at inipit sa tenga niya!

Napangit nalang ako! Pasaway man siya pero taglay nito ang kagandahan na bumibihag sa lahat ng lalaki sa eskwelahang iyon!

Tingin ko nga sa kanya isa siya sa mga tao na nasa lugar namin! kakaiba ang taglay niyang ganda!

She has a unique feature kumpara sa mga taong nakapalibot sa kanya! Kaya takas pansin ito palagi kahit saan siya magpunta!

Waaaaaaaaaaahhhhhhhhhh! Nakalimutan kung dalhin yung mp3 ko! nakakainis! Sigaw nito!

Ito ang ugaling pumalit sa pagiging iyakin niya! Ang palaging nakasigaw!

At nakakabingi ang sigaw niya ha! Pamasag eardrum!

 

Napailing nalang ako! Buti walang tao sa paligid! Hay naku Yosheena Claudeth!

“Kamahalan tawag po kayo ni pinunong Zoizite!”

Nagulat akong biglang lumitaw sa harapan ko si Nephrite!

Di ko alam kung bakit nila ako tinatawag na kamahalan eh simpleng nilalang lang ako sa paraisong kinalakihan ko!

“Sige bantayn mo muna yang babae na yan! Wag mong lulubayan ng tingin ha dahil mabilis  yan sa kabayo kung si Alps pag nawala!” bilin ko kay Nephrite!

Tumango naman ito!

Sinulyapan ko muna si Yosh bago ako tuluyang umalis!

Destined From The Start (complete-Fantasy Romance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon