Hindi naman lingid kay Yosh kung anu ang nangyari sa kanila ni Callib nung nakaraang gabi, at di niya iyon pinag sisihan! di man niya alam ang dahilan kung bakit biglang nagkaganun ng pakiramdam niya kagabi ayos lang!
Kung anuman ang sakit na nararamdaman niya sa kaibuturan niya ay binalewala niya iyon!
Kelangan niya magsanay para makapag higanti sa ginawa ni Metalla sa ina niya!
Inihakbang niya ang isang paa niya ngunit sumigit ang sakit sa dako roon at napa upo siya!
Are you okey sweety? Alalang tanung agad ni Callib ng makita ang reaksyon ni Yosh!
Not that okey Callib, it’s hurt! Hiyang sagot ni Yosh!
Stop practicing and take a little rest! Malaki na ang pinag improve mo kaya tama na yan! Sabi ni at binuhat niya si Yosh at dinala sa may harden!
Napangiti si Yosh!
Don’t you dare to teased me again Yosh! Sabi ni Callib ng umupo ito sa tabi ng dalaga!
Anu gagawin mo pag ginawa ko ulit yun? Pilyang tanung naman ng dalaga sabay tingin dito ng malagkit!
I will not allow you to sleep!
Tumawa ng malakas si Yosh!
Si Callib naman kinabig ito papunta sa kanya!
I never thought you are naughty, because you have a sweet face! sabi ni Callib!
So…. A wet talk for the couple!?
Sabay silang napalingon ang dalawa at nakita nila si Dwayne at Tristan na nasa likod at pilyong nakangiti!
Shut up Dwayne, and stop smiling Tristan! Sigaw ni Yosh!
Eh panu naman, magdamag na nga kayo magkasama kagabi ni Callib tapos ganyan parin usapan niyo! Sagot ni Dwayne at umupo sa harapan ng dalawa!
Napayuko nalang si Yosh para itago ang pamumula ng mukha!
Panay naman ang tawa ng dalawa!
Stop teasing her! saway ni Callib sa dalawa!
Pilit na tumigil sa pagtawa ng dalawa!
I think we need expect sooner for a little prince kuya! Sabi naman ni Tristan!
Of cource we have to expect it kaso kelangan makasal muna sila! sagot naman ni Dwayne!
I want it to be the other day!
Napamaang ang tatlong lalaki sa sinabi ni Yosh!
It’s just a joke! Bawi agad ni Yosh at tumawa!
Don’t you dare try saying it again my sister! Kaya kitang ipakasal kahit ngayon na! banta naman ni Dwayne!
Bago pa makasagot si Yosh narinig nilang ang nagmamdaling tinig ni Charm!
Ang reyna!...... ang reyna……! Sabi ni Charm na tumutulo ang luha!
Bakit Charm? anu nangyari sa aming ina!? Kabadong tanung ni Dwayne!
Gising na ang inyong ina kamahalan! Sagot ni Charm na patuloy parin ang pag iyak!
It’s a tears of joy!
Nagkatinginan ang kambal at agad na tumakbo si Dwayne papunta kay Charm at niyakap ito!
Nagulat si Charm sa ginawa ni Dwayne at napatingin kay Tristan!
Mapait na ngimiti si Tristan!
Wala naman silang magagawa eh! They are to cursed lover kung baga!
Halika ka na kamahalan hinahanap na kayo ng reyna! Wika ni Charm!
Ngumiti si Dwayne at hinawakan si Charm sa kamay at naglakad ito papunta sa silid ng ina!
Si Callib naman ay nakaalalay lang kay Yosh!
Samantalang si Tristan ay nakasunod lang sa mga ito with tears in his eyes!
Tears of joy for his siblings and tears of pain for him!
He missed his mother but he don’t want to go back there!
Ayaw niyang makalaban ang ina!
It’s either him or his mother will die!
At yung ang ayaw niyang mangyari!
BINABASA MO ANG
Destined From The Start (complete-Fantasy Romance)
FantasySinong mag- aakala na ang isang simpleng babae na katulad ni Yosheena ay may nakatagong mahiwagang nakaraan! Isang nakaraan na sadyang binura para mamuhay siya ng maayos sa mundo na kinagisnan niya! At si Dwayne, a mysterious guy na laging nakabanta...