Part 27

927 30 3
                                    

Telephaty conversation of Dwayne,Callib and Charm!

 

CHARM:I feel something bad in this place!

 

CALLIB: ako din! Mukhang madami sila!

 

DWAYNE: kaya ba natin sila?

 

CALLIB: kakayanin natin Dwayne! Oras na din para makita ni Yosh ito!

 

DWAYNE: pero di pa kayang kontrolin ni Yosh ang kapangyarihan niya. Ni hindi pa nga niya alam na mayroon siyang ganun eh!

 

CHARM: nandito kami ni Callib para kontrolin kayo! Wag ka mag-alala! Kelangan harapin natin sila para alam nila kung anu kayo, tayo at kung saan sila dapat lumugar!

 

Bigla nilang pinutol ang kanilang pag uusap dahil paparating na si Yosh!

---

Padami na ng padami ang tao sa loob ng star city pero di parin ito nagbubukas!

Palakas ng palakas ang kaba ng tatlo dahil sa maitim na kapangyarihang nararamdaman nila!

Sa bandang likod naman nila andoon si Wendy at Jhoymie.

Maya-maya lang nagsimula na ang dance welcome ng mga empleyado ng star city together with mr. snowman!

Ang saya ni Yosh dahil nasa harapan mismo sila at kitang kita nito ang performance, kaya di magawa nung tatlo na umalis doon!

Maya maya lang biglang may inilabas ang snowman mascot na baril mula sa likuran niya at itinutok iyon kay Yosh mismo!

BANG!

Isang malakas na putok ang umalingawngaw sa main entrance na ikinagulat ng lahat ng naandon!

Destined From The Start (complete-Fantasy Romance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon