Part 24

1K 33 4
                                    

Naiwan sila Dwayne at Charm sa hardin!

And katulad parin ng dati tahimik parin sila!

Charm, pasensya ka na kagabi. Di ko makontrol si Yosh! Pati tuloy ikaw nadamay! Mahinang sabi ni Dwayne!

Okey lang yun Dwayne! Tungkulin kung gawin yun hanggat di mo pa kayang kontrolin yang kapangyarihan mo! malumanay na sagot ni Charm!

Sa susunod wag mo na gagawin yun ha! Alam mo namang masyadong delikado yun para sayo!

 

Wag ka mag alala kaya ko naman eh!

Hindi umimik si Dwayne. Nakatitig lang ito sa dalaga!

Naramdaman ni Charm ang titig ni Dwayne kaya lumingon ito!

Their eyes meet!

They are staring to each other!

Maybe those eyes are enough for them to understand each other!

Unti-unting inilapit ni Dwayne ang mukha niya kay Charm!

Nakatitig lang si Charm sa kanya!

Palapit ng palapit ang mukha ni Dwayne para halikan ang labi ni Charm!

Just 2 inches away ng inilagay ni Charm ang daliri niya sa labi ni Dwayne!

Manligaw ka kaya muna kamahalan! Mahinang sabi ni Charm!

Inilayo bahagya ni Dwayne ang mukha niya at tinitigan ang dalaga!

Para anu pa at liligawan kita! You are destined to be mine from the start princess! Mahinang sagot ni Dwayne!

Nasa lupa ka kamahalan kaya kelangan mong sundin ang patakaran dito! Kung gusto mo akong mahalikan, manligaw ka muna! Sagot naman ni Charm tsaka tumayo at iniwan si Dwayne!

Panay naman ang kamot ng ulo si Dwayne!

Tapos maya maya ngumiti ito!

Di niya naman akalain na kelangan pa manligaw!

Si Charm naman dumiretso sa kwarto niya at agad na isinara ang pinto! Napasandal siya doon at napahawak sa dibdib niya. Grabe ang kaba niya nung mga sandaling iyon! Buti nalang napigilan niya si Dwayne! May kelangan pa kasi siyang gawin bago niya tuluyang ibigay ang puso niya sa binatang prinsipe!

Napapikit siya sa isiping isang magkakaroon siya ng isang masaklap na ala-ala sa isang lalaki na nakatakdang ibigin siya pero siya mismo ang papatay dito!

Destined From The Start (complete-Fantasy Romance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon