Part 25

1K 30 2
                                    

Incheon Airport, South Korea

 

 

Jong Hyun, sure ka na ba sa gagawin mo? tanung ni Hongki sa kaibigan!

Kelangan Hongki! Ang mga anak ko nasa panganib na! sagot naman ni Jong Hyun.

Naka upo sila sa loob ng airport! Walang nakakaalam na mga fans na aalis si Jong Hyun dahil mahigpit niyang pinagbawal sa CEO nila na wag ilalabas ang bagay na yun!

Walang nakakaalam sa kung sino talaga siya maliban kay Hongki na hindi ring ordinaryong tao!

Isa ito sa mga pinadala nila noon sa earth para makaligtas sa kaguluhang ginawa ni Metalla!

Mag ingat kayo doon kamahalan! Pag natapos ang concert namin sa Japan susunod ako sa inyo doon sa inyo! Andoon naman si pinunong Zack! Mahabang sabi ni Hongki!

Napatango nalang si Jong Hyun o mas tamang sabihin nating si haring Endymion!

Matagal na niyang planong umuwi ng pilipnas para kay Yosh kaso pinipigilan lang din siya ni Hongki! Madali daw kasi matutunton ang kanyang anak ni Metalla. Pero nung isang araw  lang naramdaman ni Endymion ang kakaibang enerhiya sa katawan niya!

Tanda iyon na nagtagpo na ang mga anak niya!

Tanda din iyon na nasa panganib na sila!

Kaya dali-dali siyang nag pakuha ni ticket kay MB papuntang pinas! Kelangan niyang makita ang mga anak niya at maprotektahan iyon!

Wala siyang paki alam kung mamamatay man siya ang importante ang mga anak niya!

Ang kaligtasan ng mga ito! At ang kinabukasan ng kaharian pilit nilang pinaglalaban kay Metalla!

Destined From The Start (complete-Fantasy Romance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon