Part 37 MINORS NOT ALLOWED

1.8K 34 8
                                    

Callib was shock on what Yosh said but shock him must when Yosh pull him down to her!

Yosh anu nangyayari sayo?

Just kiss me and feel me Callib!

 

Pinaglakbay ni Yosh ang daliri niya sa braso ni Callib!

Yosh stop it! You don’t know what your doing!

 

I don’t care of what im doing right know! I just want your hug and kisses Callib! I want you to feel me!

 

Kinabig ni Yosh si Callib para siilin ng halik!

Sa una nagtitimpi si Callib sa pag aakalang makakatulog ito ngunit nadala na siya ng init ng mga halik ni Yosh!

He flicked his finger towards the door to lock it!

Pakatapos nun ay  gumanti na din ng halik si Callib sa maalab na halik ng dalaga!

Darang na darang si Yosh sa init na nararamdaman niya na halos di na niya mapigilan ang paglagablab nun!

Stop this Yosh habang kaya ko pang magpigil!

 

Bakit ka magpipigil ha Callib? Ayaw mo ba akong matikman?

 

Dahan dahan inalis ni Yosh ang pagkakabutones ng damit niya pero pinigil siya ni Callib!

Let me do it!

 

Hinalikan niya si Yosh habang ang kamay niya ay abala sa pagtanggal ng pagkakabutones ng blouse na suot nito!

Si Yosh naman ay naglalakabay ang kamay sa loob ng t-shirt na suot ni Callib!

Napaungol si Callib ng laruin ni Yosh ang nipple niya!

Nang maalis na ang blouse ni Yosh sinunod niyang alisin ang ang braisser na suot nito!

He stop kissing Yosh and stare at her breast!

You like it?

 

It’s perfect!

 

Then try tasting it!

 

Not so fast my princess!

 

Siniil ulit ni Callib ng halik si Yosh. Ipinasok nito ang dila niya sa bibig  ni Yosh at nakipaglaro sa dilang nakatago doon!

Nag magsawa sa pakikipaglaro si Callib sa dila ni Yosh, he start licking Yosh ears that make her moan!

Pinaglakbay nito ang dila niya sa leeg ni Yosh at nag iwan ng malilit na kagat!

Destined From The Start (complete-Fantasy Romance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon