Part 7

1.6K 41 2
                                    

Naagaw ang pansin ni Charm at Yosh ng biglang pumasok sa klasrum nila yung tatlong lalaki na nasa registrar office!

Nagkagulo na din ang mga estudyante sa kabas ng klasrum ng dalawa at dahil lang iyon sa tatlong lalaki na nasa loob!

Sino ba naman kasi ang hindi mababaliw sa tatlong yun!

Si Dwayne Justin, angelic face with a michevious eyes! Si Callib Josh matangkad at ang mga mata nito ay parang laging nagsasalita! Si Tristan Trent matangkad din at maliit ang mata! Pag napatingin ka sa kanya kala mo lagi siyang nakangiti dahil sa liit ng matang ito!

Ay naku! Nabaliw na ang mga Boice! Mahinang wika n Yosh!

 

Kaw naman! Hayaan mo na! Baka bukas makalawa katulad ka na din nila! Pilyong sabi ni Charm!

Asa Charm! Pero gwapo naman talaga sila eh! But I will never fall in love to them! Di ko alam kung bakit pero may hinahanap ang puso ko na parang wala sa mundong ito! nahihibang na ata ako Charm! mahabang wika ni  Yosh habang nakatingin sa pwesto nung tatlo!

Hay naku nakakabinging sigawan at tilian na naman ito araw araw! dagdag na sabi ni Yosh at napapailing na tinakpan ang tenga!

Yosh ka mata mo yung isa o yung pinaka matangkad sa kanila! sabi ni Arnold isa sa mga klsmyt ni Yosh!

Biglang napalingon si Yosh sa gawi nung tatlo!

Duling ka ba Arnold ha? Nakita mo ng light brown ang kulay ng mata nya!impit na asik ni Yosh!

Napalingon naman si Arnold at napakunot ang noo!

Kanina lang nakita kong blue ang mata niya eh!

Hay naku Arnold baka naman nasusubrahan ka na sa kakapanuod mo ng mga vampire story at kakatitig sa akin! Lahat tuloy ng nakikita mong mata ay kulay blue na din!

Asa ka naman na tinitignan kita! Feeling mo type kita! FYI lang di ko type ang ganda mo noh! Baka ikaw may gusto sa akin! sagot ni Arnold.

Asa ka rin anu! FYI lang din! Di ako pumapatul sa mga pangong katulad mo! Pelengerang pango ka! Sigaw ni Yosh!

Sabay na napalingon ang tatlong lalaki kay Yosh dahil sa pagkaksigaw nito!

At sabay sabay din silang  napahawak sa dibdib nila!

Si Charm naman ganun din at tingala nito si Yosh na nakikipag sagutan pa rin kay Arnold!

Sino siya!? Tanung ni Tristan sa isa sa mga studyante na naandon!

Si Yosheena Claudeth! Masanay na kayo sa boses niya bigla bigla nalag kasi yan sumisigaw eh! Sagot nung napagtanungna ni Tristan!

Tumango nalang s Tristan bilang pag sang-ayon sa sinabi nung klsmyt niya!

Si Dwayne at Callib naman nakatingin lang sa dalawa na kasalukuyang pinupokpok ng libro nag balikat ng kaklase at sabay pa silang napa iling!

Yosh tama na yan! Biglang sabi ni Callib at naglakad papalapit sa dalaga!

Si Yosh naman at napatingin lang dito at nakasulat sa buong mukha niya ang pagtataka! Bakit nga naman hindi! Kakadating lang ni Callib sa skwelahang iyon ngunit kilala na siya nito!

Ikaw wag mo na ng aasarin si Yosh ha! Baka mamaya magsisi ka sa bandang huli baling naman ni Callib doon sa lalaking kaaway ni Yosh!

Panu mo nalaman pangalan ko? takang tanung ni Yosh sa bago niyang klasmyt!

Imposibleng di ko malaman ang pangalan mo! Malumanay na wika ni Dwayne at ngumiti ito ng ubod ng tamis!

Kinuha din nito ang kamay ni Yosh at dinampian ng halik!

Si Yosh naman panay lang ang kurap ng mata habang nakatingin sa lalaking humalik sa kamay niya!

------------------------------

a/n

sorry po!

na double po yung pagkakapublish ko ng part 6!

hilo si author kagabi di napansin!

ito po yung totoong part 7 ng story ko!

pasensya na po talaga!

salamat!

enjoy reading

Destined From The Start (complete-Fantasy Romance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon