Shaine's POV ..
Hindi ko Alam Kung ano ang mararamdaman ko. Ng makita ko ang dalawang guhit sa PT na hawak ko . Ang Alam ko Kasi pag dalawang guhit eh buntis .
Di panga ako nakakamove on sa nasaksihan ko kanina eto naNaman panibagong problema ! Hays! Ok Lang Sana Kung ok kami ni troy Kung Hindi Niya ako niloko 🥺 Karating lang ni papa problema agad ibubungad ko sa kanya. Hays!
Napayuko ako at napahawak sa tyan ko .
It's ok baby! Kahit Hindi kami ok ng tatay mo at hinding Hindi na magiging ok pa dahil Alam kong si Therese parin ang Mahal Niya ay aalagaan Kita at Hindi Kita papabayaan dahil galing ka sa taong una kong minahal at sobra kong Minahal .
Hays ! Napaiyak ako dahil Hindi ko Alam paano sasabihin kanila papa at sa mga kuya ko ito . Lalo na wala na kami ni troy ! Hindi ko Alam Kung mapapatawad Koba siya dahil sakit at galit ang nararamdaman ko pakiramdam ko ginamit Niya ulit ako katulad Nung paano kami nag umpisa. Pero masaya dahil kahit paano nagbunga ang paggamit Niya saakin at sa ngayon Wala na ako pakialam sa kanya magfofocus ako sa blessing na nasa tyan ko ngayon .
*Knock ,Knock!!!*
Napatunghay ako ng may marinig ako na katok Mula sa pinto ng cubicle na ito .
"Beshie?! Ano na nangyare?" Si jenna
Agad kong inayos ang sarili ko .
At binuksan na ang pinto .Alalang nakatingen saakin si jenna .
Agad kong inabot sa kanya ang PT na Hawak ko .
Laking Mata ito napatingen saakin.
"OMG! Beshie!Sabi na eh!"pasigaw na sabi nito.
Hinampas ko ito sa braso Niya .
"Wag ka nga maingay Jan! Mamaya may nakakakilala saatin dito at marinig Tayo!" Sabi ko dito .
"Eh! Ano Naman? Tsk! Kailangan malaman ni troy yan!" Siya .
Napangiwi ako.
"Hmp! Para saan pa? Nakalimutan mona ba ginawa saakin nun kanina lang ? "
"Beshie! Bakit Hindi mo kausapin si troy malay mo Hindi Niya gusto yun Alam mo Naman si Therese diba?oh baka nalasing ganun . " Jenna
Napatawa ako .
"Haha Hindi gusto? Impossible jenna . Ilang beses na may nangyare saamin na lasing siya at Alam Niya Kung ano Ginawa Niya siya Yung lalake ! Kung di Niya gusto yun diko sila mkikita na nakahubad sa kama!!"
Galit na sabe ko dito shet! Napaiyak naNaman ako pag naalala ko Yung nasaksihan ko kanina .
"Shhhh! Sorry na ok? Eh ano na plano mo ngayon . Lalo na ngaun may ano na jan ." Niyakap Niya ako .
Yung baby Yung tinutukoy Niya"Hi-hindi ko Alam beshie . Basta ang Alam ko Lang ngayon ayoko siya makita gusto ko lumayo sa kanya !" . Umiiyak na sabi ko.
"Ano?ilalayo mo yan Kay troy?"
Bumitaw na ito sa akin .
"Ano pa ngaba?! Sapat na Yung nakita ko! " Diin na sabi ko .
"Paano pamilya mo?" .jenna ..
"Ako na bahala magsabi sa kanila. Basta beshie mangako ka saakin na walang ibang makakalam na buntis ako kahit sa bf mo wag na wag mo sasabihin ! Alam mo Naman dikit sila! " Ako
Ayoko malaman Niya ito kaya ko iluwal to ng Wala siya kaya ko palakihin na wala siya! Hinding Hindi ko ito papabayaan at iiwan di tulad ng ginawa saakin ng mama ko!!!
"Oo Naman beshie?! Promise! Ako pa ba eh beshie Tayo . !" Siya at nagyakapan kami ulit.
---------
Troy's PoV. ..
FucK! Nagddrive ako ngayon papunta kanila shaine. Kailangan ko siya mkausap . Kailangan Niya malaman na walang nangyare saamin ni Therese at siya lang ang Mahal ko . Fuck!diko Alam pero fuck! I'm crying!! Natatakot ako na mawala saakin si shaine . Never ko ito naramdaman noon Kay Therese gantong pakiramdam sobrang Mahal ko si shaine ! Sobra .
Nandito na ako sa tapat ng bahay Nila shaine . I try to call her pero di ko Sya makontak sa cp . Kaya kumatok nalang ako .
Papa Niya ang nagbukas .Nandito na nga pala ang papa Niya sa pilipinas sinundo Nila kanina .
"Good evening po Tito . Anjan po ba si shaine. ? " Tanong ko Sana nandito na siya kailangan ko siya makausap .
"Wala dito iho kanina pa nga wala yun e Hindi pa kumakain yon ang sabi Niya pupunta siya kanila jenna at may kukunin lang ." Sabi ng papa Niya
Tsk! Nakila jenna kaya yon? Panigurado dahil si jenna lang takbuhan Niya pag may problema kami .
"Bakit? Di ba siya nagsabe Sayo? May problema ba kayo?" Dugtong ng papa ni shaine .
"Ahh Wala po Tito . Sige po puntahan ko nalang po kanila jenna ."
Hindi na Nila kailangan pa malaman Kung ano man ang problema namin ni shaine dahil aayusin ko din agad to mag kakaayos kami ulit ..
--------
Shaine's PoV .
Pauwe na kami ni beshie sa bahay . Diko parin Alam kung paano Sabihin sa pamilya ko 😭 parang Hindi pa nag sink in sa utak ko ang mga nangyayare .
"Are you ok beshie?" Jenna .
Habang andito kami sa taxi.Diko siya sinagot . Mukha ba akong ok ? Sa Dami ng nalaman ko ngayong araw na ito? .
"Oops! Sorry 😐 nagtanong pa ako hehe! " Sabe nito sabay peace sign ✌️
Nandito na kami sa bahay .
At sinigurado ko na Wala na si troy dito sa bahay . Hindi pa ako handa na Makita siya . Kailangan ko makausap ang pamilya ko muna Hindi lang tungkol sa Amin ni troy kundi para saamin narin ng baby ko . .
Gusto ko muna magpakalayo layo gusto ko makapag isip! Ayoko mastress ayoko na pati baby ko mawala saakin . Nawala na nga ang Tatay niya saakin ayoko na pati siya. Kaya aalagaan kotong baby ko na bunga ng pagmamahal ko Kay troy 😭😔🥺 ..
----
Yhena ..
Yhena . 😁
YOU ARE READING
Friends with benefits
Romance#7 in romance the highest rank :) We Hug , we kiss, we sex , we make out ! but we are just friends .