Chapter 61..

8.4K 126 82
                                    


Troy's PoV .

  Nagising ako ng nakayakap saakin ang babaeng pinakamamahal ko . Ang baby Shaine ko! Damn! she's Beautiful . . I kissed her lips  smack lang baka magising eh .

  Tss . Dahan- Dahan kong tinanggal ang braso niya na nakayakap saakin   Fuck! nakahubad nga pala kami  . Shit! ang sarap talaga ng baby ko .

  Ng maialis kona ay agad ako nagbihis . Kailangan kona mag grocery dahil naubusan na ako ng stocks . At gusto ko ipagluto ang baby ko . .

Lumabas na ako ng unit ko . at sumakay ng elevator . Sa tapat lang naman ng condo ko , ang grocery so nilakad ko nalang ito . 
..

Ng makapasok ako ng grocery ay kumuha ako ng cart .

  Then agad akong dumeretsyo sa mga delata . Mga basic na kakailanganin .

Then i go to the condements ..

Pinagkukuha ko ang mga basic na kakailanganin ko ..

  Nabigla ako ng my biglang yumakap sakin sa likod at biglang nagsalita and i know hindi si Shaine yon .

  "Hi Honey!" she said at alam kong si therese yon .

  Bumitaw siya nung paglingon ko .

"T-therese?! What are you doing here ! At kelan kapa dumating??" i asked nakauwe na pala siya .

"Ahm . nggrocery ako then i saw you haha kagabe lang ako dumating troy and goodnews ! Jan lang din ako sa condo mo nkatira acctually we same floor magkapitbahay tayo haha its nice nice diba?" she said ! What ? Fuck ! Panigurado magseselos yon si Shaine tss   ..

  -----------

Therese PoV   .

Oh yes! Im here  na sa Philppines yehey ! At magagawa kona ang mga plano ko tss di habang buhay masaya kayong dalawa troy and shaine .

Sinadja kona sa condo rin ni troy mag Stay . at sa tapat pa ng unit niya haha para mdali ko mgawa mga plano ko noh !! Tss .

So now   . diko talaga sinasadja na makikita ko si troy dito sa grocery pero i know na nasa unit niya si Shaine ! So panahon na para simulan ang trabaho haha ! Goodluck to me guys ! Ang alam ni troy ako parin ang childhood friend niya kaya diniya ko ppwedeng iwasan dahil mahalaga nga daw sa knya si Riri haha as if ako si riri duhhh ! 😏

So when i saw troy i hug him from his back haha .

Ooh ! Ang sexy parin niya i miss him tuloy lalo na sa kama goooosh !

Syempre nagulat siya and i said to him na we same ng condo haha .

And unit . 

"Nagbreakfast kanaba?" i ask him .

" hindi pa ." siya ohh

"Ahm parehas tayo . breakfast muna tayo . if you want . treat ko . " . i said haha .

Sana pumayag haha para magtaka yung bruha niyang jowa kung bat matagal si troy . haha .

"Next time nalang therese ! Baka hinahanap na ako ni Shaine eh!" siya tss .

" Woah! Nagsasama na ba kayo ?" haha what a question .

"Huh? No! . sa bahay lang siya natulog . kagabe . iuuwe ko din siya mamaya . "! He said oh

"Thats good!" bulong ko .

"What?" he ask.

"Hms.Nothing !"

"Sabay na tayo pauwe sa condo ? Baka yon pwede . " me .

Habang kumukuha ng mga condements ..

"Oh yes ! Pwede naman therese!" he said while pushing his cart so ganun din ako . at nagpunta kami sa mga karnihan dahil dipa daw siya nakakakuha non   . at mga gulay .

Friends with benefitsWhere stories live. Discover now