Chapter 41..

21.1K 217 17
                                    


Shaine's PoV .

2months ! Dalawang buwan na ang nakalipas . Simula nung naging ok na kami ni troy . Simula nung nililigawan na niya alo . Hatid sundo naman ako ni troy sa bahay . At ok naman kanila kuya ang kaso pag hahatid na niya ako minsan wala sila kuya dahil may gig . Sila . At work din .

Etong malanding manliligaw ko masyado akong minamanyak sa kwartoko minsan sa condo niya pag pumupunta kami pero siyempre kahit malandi ang katawan ko pinigilan ko . Hanggang halik lang siya noh ! Kala niya . Di porket ilang beses nako bumigay sa kanya e . Go na lang ako ng go haha . Gusto ko man gawin yun dahil masiyado na akong naadik sa kanya ay hindi muna .

Diko panga siya sinasagot eh tyka nalang siguro pag kami na haha. At kung mahal niya talaga ako maghintay siya ulit na bumigay nanaman ako haha .

"Bunso! Nandito na yung manliligaw mo!" Sigaw ni kuya shone mula sa baba . Iskandaloso talaga tong si kuya shone !

Nagmadali konang ayusin ang sarili ko .

   Dahil mainipin yung manliligaw ko tsk !

Lumabas na ako ng kwarto .

At bumaba na . Naabutan ko sila kuya shone at troy na nag uusap.

Buti naman at ok na ang kambal kay troy .

  Pagkababa ko ay tumingin saakin si troy na nakakunot ang noo . Haha sabe na eh nainip !

Lalapit na sana ako ng lumabas si kuya shan mula sa kusina .

"Oh! Sheng ! Mag almusal muna kayo ni troy!" Sabe nito na may hawak pa ng tasa ng kape .
Para syang si papa.

"Hindi na kuya sa school nalang kami magbbfast ni troy"

  Naiinip na kasi . Hindi talaga kami nag aalmusal dito dahil ang katwiran niya gusto niya ko lage nasosolo tsk!

  Lumapit na ako kay troy at hinila ito .

"Tara na !"

Tumayo na ito at lumabas na kami ng bahay . Nauna siyang pumunta sa kotse niya .

  At binuksan ang pinto .
Ng passenger seat

"Thank you !"
Pumasok na ako at siya rin .

"Masiyado kang mainipin haha . "

"Tss. ! Tagal mo kasi im hungry !"
Reklamo nito at sinimulan ng paandarin ang kotse niya .

"Pwede naman tayo kumain sa bahay ha ?"

"Tss. Im shy !"
Haha nahiya parin siya kanila kuya !

"Close nanaman kayo ha?"

"Tss I know! But gusto kita masolo pag kumakain !"
Sabay kindat pa saakin neto ! Shems

"Magdrive kana nga lang jan !"

Sabe ko dito .

Maya-maya lang ay nandito na kami sa school pero sa my paborito naming coffeshop tapat ng school kami dimeretsyo .

Tsk masolo daw eh may mga tao din naman dito haha .

  Dito kami palage nag aalmusal .

Omorder na kami ng kape at blueberry cake lang saakin .

Siya mocha cake .

  Pagkatapos ay pumasok na kami ng school na magkasabay . Buhat lang niya ang bag ko literal na manliligaw .

  May mangilan ngilan parin akong naririnig na negative comments . Pero hindi naman nila ako malapitan . Nung nakaraang buwan kasi may sumampal saakin eh . Sinayang ko daw sila therese at troy !

Friends with benefitsWhere stories live. Discover now