Chapter 12..

27K 294 10
                                    


Shaine's PoV .

Omy 😳😱

Pagharap ko biglang nagdikit ang mga labi namin. Parehas kaming nkatitig sa isat - isa at tila gulat . 5seconds yun. ! hindi ko  alam kung bakit di ko magawang  umalis sa ganitong posisyon .  naramdaman ko na biglang gumalaw ang mga labi ni troy sa labi ko habang nakapikit siya . Waaah ! diko alam kung paano gagawin ko . !

*knocks sa pinto ng kotse *

Bigla nalang bumitaw ang mga labi ni troy at saakin at tila gulat na nkatingen saakin .

"I-im So-so-----"

"Shaine!!! " si luke yun ha?
di na naituloy ni troy yung sasabihin niya .

biglang binuksan ni troy ang pinto ng kotse  . Niya .

"WHAT?!!! " sigaw ni troy !
Waaah baka kung ano isipin nito ! sabagay may halik nga na naganap eh hihi oo aaminin ko nagustuhan ko yun haha slight? pero nakakagulat parin waah !

"Aah- Ehh captain ! " si luke na gulat ang itsura .

"WHAT? hernandez?!! " sigaw nanaman niya andito parin kami sa loob ng kotse .

"Eh! si-si Therese tumatawag missedcall nlang siguro ngaun naiwan mo kc cp mo . Eh ! " sabay abot ng cp kay luke 😞

Agad agad na kinuha ni troy ang cp niya . At lumabas ng kotse at naglakad palayo ! siguro mag uusap sila ni therese ! haist ! bakit ba hinayaan kong dumampi ang mga labi niya sa labi ko! ano ba tongnararamdaman ko !

"Hui! Shaine ! wala kabang balak lumabas jan? " si luke .

Napatingen ako kay luke at kinuha na ung damit na nabasaan ng juice .
Tahimik lang ako hanggang sa paglabas ko ng kotse   .

" Ok kalng shaine? anyare sa inyo ni captain jan sa loob ha? kayo ha?!! " si luke di ko siya pinansin . tumingin lang ako sa kanya at inirapan siya at nagsimula ng maglakad   .
  nawalan nako ng gana gusto kona umuwe  ! .

Andito ako sa cr para ayusin ang sarili ko   buti nalang wala na gaanong tao . Hayts ! bat kc ngayon lang komonte ung tao edi sana di nangyare yung sa kotse kanina 😞
yung bag ko pala nky jenna . Bahala na nga !

   naglalakad na ako palapit sa kanila .

"Oh ! shaine san ka galing? nauna kapa saakin . Umalis sa my parking ha? . "
si luke .

"Jan lang sa tabetabe ! " walang ganang sagot ko .

"Nasan si jenna? " si luke at james lang kc ang nandito sa bench .

"Ah ! andun sumakay ng mga rides naboboring na daw sila kakaantay sa inyo . " si james .

"Ah ok ! " kinuha ko yung bag ko .At lalakad na sana ako paalis ng biglang dumating naman si troy . Nagkatinginan kami . pero syempre ako una umiwas .

"Oh ! captain tapos nba kayo mag -usap ni -- " luke

"Shut up ! hernandez!!! " wooh! sigaw ni troy .
tumahimik naman si luke .
Si troy ay umupo sa bench .
hmpk! makaalis n nga ! nawalan na ako ng samood ! .

tumalikod na ako sa knila at maglalakad na sana ng biglang nagsalita si troy !

"Where are you going? " siya .

"jan lang ! " sabi ko ng di humaharap sa kanya .
At nagsimula ng maglakad .

.

Hayts! san ba ako pupunta , makauwe na nga lang . Pero kakain muna ako . Nagugutom na ako !

may nakita akong canteen at nagOrder na ako at nagsimula na akong kumain .

"Sheng ! " Ha? taga samin lang tumatawag sakin nun ha lumingo ako sa kaliwa ko at nakita ko si Jake! kapitbahay namin . tawag ko sa knya jekjek ! hehe.

"Oh ? jek anong ginagawa mo dito? "
Umupo naman siya sa tabi ko .

"Ah . sinamahan ko lang sila mama . si kith kasi nagyaya mag ek . eh tinatamad nga ako e uuwe na sana ako e mauuna na ako sa kanila . ! "

uuwe narin siya? makasabay na kaya for sure dala niyan kotse nyan .

"Pwede sumabay sayo? tinatamad narin kasi ako eh sila jenna kasama ko . "

"Ahh ganunba? sige . " siya .

"Sge tara na tapos narin naman ako kumain ikaw ba kumain kna? "
tanong ko .

"Oo tapos na tara na ! "

naglalakad na kami at Nakita namin ung bamp cars .

"Teka ! sheng ! sakay muna tayo diyan oh total may ksma nrn ako naboboring kc ako kila mama ! " jek !

Hinampas ko  siya !

"Grabe ka ha ! sumbong kita kay tita ! "

"Ay ! wag haha tara na! "

at hinila n Ako .

Total kasama konrn naman si jek dito . Edi enjoyin kona to . Haha . Wag na muna isipin si troy at ang deal!

-
Yhena .

Friends with benefitsWhere stories live. Discover now