Therese PoV ."Fuck that slut ! !!"
Sigaw ko dito sa condo namin ng bf ko ! Yes ! I have a boyfriend at. 4yrs . Na kami , ni mike
Bago pa maging kami ni troy ! 2yrs . Lang kami ni troy !
"Mahal ! Mainit nanaman ang ulo mo !"
Sabay yakap niya sa likod ko ."Bwicit ! Hiniwalayan nako ni troy !"
"And so ? Nandito naman ako ?!"
Tss! walang nakakaalam na long time bf ko si mike . Kilala siya ni troy as may kuya . Dahil ang alam niya ako yung kababata niya which is not ! Alam din niyang my kuya yung riri na yon ! Tss . I dont know her rather !
Sadjang umayon lang sakin ang pagkakataon ! Dahil pangarap ko tlaga mkapasok sa university na yon ! Matalino.ako pero wala ng vacant for scholar !
Napahawak ako sa kwintas na suot ko !
Dahil sa kwintas na to eh nagbago ang buhay ko namin ni mike .
Napulot daw ni mike ito , and binigay niya saakin . Because ibang klaseng kwintas ito . Yung letter B na my maliliit na true diamond ! Balak sana namin isangla or ibenta pero , nagbago ang isip ko dahil ng makita ito ni troy !
Na inakala niyang ako si riri ..
Ng dahil sa kwintas na to eh nakapasok ako sa pinapangarap kong university !!
Which is ang university ng tito ni troy ! Nag apply ako para sa scholar ng school na yun dahil hindi biro makapasok don . Dahil sa sobrang mahal ng tuition mayayaman lang ang nandun ! And I dont know why ! Bakit nakapasok yung shaine na yon ! Mayaman ba yun ! Case sa itsura niya , mukha siyang chip kaya siguro plinano niyang agawin saakin si troy .
Ng inakala ni troy na ako yung childhood friend niya . Na childhood lover din pala niya . Aya agad niya akong niligawan . So di na ako nagpabebe pa ! Nung nalaman kong sino si troy sa campus na yun which is the king of campus ! Is sinagot kona siya .
Dahil ako lang ang nararapat na maging queen ! Ng campus Na yon .
Simula din ng naging kami ay naging sikat ako sa school at they called me the role model of the school ! Im so pretty kasi . Bukod sa matalino sexy pa ! Kaya nga ganun nalang nainlove saakin si troy ! But sorry for him I dont love him . Si mike lang ang mahal ko dahil siya na ang kumopkop saakin simula ng iniwan ako ng mga magulang ko .
Kaya ngayon ginagawa ko ang paraan para yumaman kami . Pabor naman siya sa pag gamit ko kay troy ! Dahil sa lalaking yun nakabili kami ng condo . ! Dina kami sa squater nakatira ! Eeew ! Wala na akong balak bumalik don .
Pero diparin sapat to ! Ang pamilya ni troy ay isa sa pinakamayaman sa mundo ! So diko siya pwede iwan basta basta ! At dinya ko pwede iwan ng dahil lang sa babaeng yun !
Imposible na dahil sa pag alis ko , at sa ilang buwan lang ay minahal na niya yung babaeng yun ! I know ako parin ang mahal niya tss. Kaya nga iniiwas ko siya sa mga babae dati eh dahil hindi ako pwede maghirap . Di sapat ang pagmomodel ko sa ibang bansa at dipa stable yun !
Im not contented in this life gusto ko mapangasawa si troy ! Damn that slut !
Masiyado lang siya nasanay sa presence ng girl na yon !! But I know . Ako parin ang mahal niya .
Hinarap ako ni mike at binigyan ng smack kiss .
"Dont worry mahal ! Maghahanap na ako ng trabaho ! Magtulungan nalang tayo total nagmomodel ka nanaman sa ibang bansa . This week babalik kna diba ?"
YOU ARE READING
Friends with benefits
Romance#7 in romance the highest rank :) We Hug , we kiss, we sex , we make out ! but we are just friends .