Therese PoV .Krrrriiiing --
Tumunog ang cp ko so kinuha ko ito sa aking pouch ! Oh!
Si mike ang tumatawag ! What's happenning na kaya sa philippines?
" Mahal . !" siya .
"Oh hi mahal? Any goodnews?!" tanong ko dito. I need some goodnews.
"Yes ! Mahal. The plan is ok! Nasabe na ni venice na ikakasal sila ni troy . ! And nagmeet narin sila ni shaine . !"
Oh ! Thats a very goodnews .
Yeah right !Plano nanaman ito haha! Sabe ko naman sa inyo hindi ako ppayag na ganun ganun nalang yon !
Venice is my best friend ! And hindi totoo na patay na patay siya kay troy . tss! Subukan lang niya ! Malaki lang talaga utang na loob saakin non noh!
Alam niya lahat ng saakin simula ng naging kami ni troy ! Lahat ng plano ko.Yes! Kaya nung nalaman niya na makikipag share daw ang tito ni troy sa daddy niya ay agad niya itong sinabe saakin . baka daw my plano ako so ! Yun nga ang naisip ko nung una nga ayaw niya pumayag eh ! Pero wala siyang mgagawa because im her bestfriend !
Wala namang bf si venice so walang problema ! Kahit sino naman nilalandi non ! Tss . isang anak lang siya kaya binibigay lahat sa kanya ! Mayaman ang family niya !
Kaya nga i want to be a billionare like her ! Naging mag bff kami nung highschool palang ! Bagsak kc siya sa lahat ng mga subject niya bitch eh ! So kapag hindi siya nkapasa sa lahat ng mga subject niya nung 4th yr na kami ay di sya makkgraduate at yare siya sa daddy niya so . eh kahit bitch ako nun . alam nilang im matalino ! So i help her kahit nung 4th yr hs lang kami nging mag bff !Thats our friendship story !
"Very good mahal ! Goodjob! I'll call you later ! Bye !" ako sabay baba ng tawag . kelangan ko makausap si venice .
Calling..
Sissy'Venice!"Hey! Sissy!" si venice
"Oh! Hi ! I heard you did it sissy?!" me
"Oh ! Yes ! Sissy ! Nasabe kona kay troy na gusto ko sya pakasalan which is no naman tlga ! Na ikaw naman tlga my gusto haha ! But dont worry diko sisirain plano mo kahit gwapo siya ha? Hihihi!"
Tss! Malandi talaga!
"Subukan mo lang ! He's mine !"
" haha ! Talaga ? Eh my mike kana nga e !"
"Tss! Walang mararating buhay ko kay mike you know that i used him ! I need troy! At mapapasakin siya ulit ! Ikaw muna gumawa ng mga plano ko habang bc pako dito sa states! "
Me .! 4 months to go at mkakabalik na ako ng pilipinas at sisiguraduhin ko na mapapasaakin na si troy ! Non ! I need is kailangan may lamat nanaman ang relasyon nila ! Para mapadali nalang hahaha .
"yeah! I know sissy ! I will do for you ! Wala naman akong balak mg asikaso ng kasal noh ! Kaya bilisan mona mkabalik bago pa sila mkhalata!" siya! No !!
"Boba! Makakahalata talaga si troy non pag walang asikaso ! Mayaman ka naman eh ! Sabihin mo sa daddy mo na gsto mo tlga siya pakasalan ! Then para maghiwalay na sila ni shaine tss!" me boba tlga !
But i loved my sissy !Kelangan mghiwalay sila hanggat sa makabalik ako ! Bilang kababata niya ako ang dadamay sa knya hahahaha ! Maghintay kayo sa mangyayareng pagsira ko sa relasyon nila nung mangaagaw na yon!
"Maka boba ! Ha ? Ok fine ! Sabihin mo lang saakin ang mga gagawin ko! I will do for you!" siya.
"Thank you sissy ! Bye na ! I will update you sa mga gagawin mo ! Basta wag ka gagawa ng ikakasira ng plano tss! Maintain that your inloved to troy ok ?!"
YOU ARE READING
Friends with benefits
Romance#7 in romance the highest rank :) We Hug , we kiss, we sex , we make out ! but we are just friends .