Shaine's PoV .Kabababa ko lang ng sasakyan nila kuya . Hinatid tlaga nila ako .
Natanggap ko yung text ni troy kagabe. . Pero ngayong umaga wala na siyang text . Anyare kaya don ?Gusto ko kasi na sa personal ko sabihin na ok na kanila kuya .
Naglalakad na ako sa corridor ng sinalubong ako ni jenna .
"GoodMorning beshieeee!" Masiglang sabe nito .
Tss. Anong good sa morning .
"Morning !" Walang ganang sagot ko dito .
Nakakainis kasi si troy . Kanina pako text ng tx at tawg di manlang sumagot . Tsk ! Akala ba niya di pumayag sila kuya ? Pero diba sabe niya sa text kagabe ipaglalaban niya ako . Haits !!Wag kang paranoid shaine! Ikaw na daw mahal niya !
"Oh? Anyare beshie? At nakabusangot kajan !"
"Si troy kasi !"
"Haha! " baliw na ata beshie ko ! Badtrip na nga ako dito e tinawanan pa ako !
"Tara ! For sure mawawala yang Badtrip mo!"
Sabe nito sabay hila saakin tsk ! San naman ako dadalhin nito .
Pumasok na kami sa classroom. .
Dipa naman ako late wala pang prof. Eh .Nakita kong nagkukumpulan ang mga classmate ko sa may upuan ko .
Anong meron ?"Hoy!!, Magsitabe kayo jan ! Wag niyong papakilamanan yan !!"
Pasigaw na sabe ni jenna .sa mga classmate namin at nagsitabe naman sila . Pero hindi nakaligtas saakin ang mga masasamang titig ng mga babae . Yung mga bitch ng school na to!
Ng makaalis na sila sa harang ay . Hinila nanaman ako ni jenna palapit sa upuan ko . May nakapatong na boquet of pink roses . Wow ganda .
At chocolate na my nakalagay na open it sa ibabaw nito .
"Maupo kana beshie ! Magsibalik na nga kayo ! Sa mga upuan nyo !" Sigaw nanaman ni jenna
At nagsi alisan naman sila . Pero may mga bulong na di magandang pakinggan .
"So totoo nga na inagaw niya si troy kay therese? Slut talaga!"
"Wala naman nakalagay kung kanino galing eh! "
"Tss. What ever ! Pero ang. Alam ko inagaw niya si troy kay therese wala na sila I heard eh ! "
"Fucking slut!!""Dont mind them ! Beshie ! Uy carl thanks sa pagbantay nito ah !" Sabe ni jenna kay carl .
Nandito pala siya .
Hmm. I open the chocolate box at may nakita akong papel na nkatupi .
Bago ko buksan ay narinig kopa na sabe ni carl kay jenna na wag chismosa haha pagtingin ko wala na ito sa tabe ko nasa pinakalikod na pala . Nakabusangot . Haha for sure gusto lang niya malaman kung anong nakasulat .
Ng mabuklat kona ay agad kong binasa .
"Hey! I hope you liked it! See you at rooftop later . Pag breaktime na ! dun tayo maglunch . I'll wait for you . Sorry if diko sinasagot tawag at text mo . But still ilove you shaine !"
----
Shems feeling ko namumula ang mga pisnge ko . I cannot wait na magbreak time na .Itinago kona ang letter niya at yung chocolate at bulaklak ! Dahil dumating na ang prof. Namin . Bumalik na si jenna dito sa tabe ko.
"Chika ka maya ha ?" Bulong nito .
Napatawa nalang ako ng mahina .----
Breaktime na .
Nag aayos na ako ng gamit .
Lumapit saakin si jenna .
YOU ARE READING
Friends with benefits
Romansa#7 in romance the highest rank :) We Hug , we kiss, we sex , we make out ! but we are just friends .