Chapter 32 ..

26.4K 292 14
                                    


  Troy's PoV ..

      Im here at the parking lot . Uwian narin kasi . Gusto ko makausap si shaine ! Pero hindi ko alam kung anong sasabihin ko .

     Puntahan ko kaya sa kanila ? Fuck ! Pero anong sasabihin ko ? Na gusto ko rin siya na the feeling is mutual ? Damn ! Thats gay ! Tss.

     Sasakay na sana ako sa aking sasakyan ng .

   "Babe! " fuck ! Not now therese!

Nilingon ko siya !

  "San kaba galing ? Hindi kadaw pumasok sa last sub . Niyo ? And hindi mo manlang ba ako hihintayin para ihatid ?" 

   Tss. My driver naman to eh ! I dont know what I feel right now gusto konang hiwalayan si therese but she's riri ! Naguguluhan na ako .

   "Dikaba susunduin ng driver mo?" Tanong ko dito .

  Nameywang ito .

  "Babe ! Im your girlfriend kahit na my driver ako responsibilidad mo parin na ihatid sundo ako ! Hmp!"
   
   Ano pabang magagawa ko ! Kelangan ko parin siya pakisamahan .

  "Ok ! "

Sabe ko at sumakay na ako sa driver seat . Padabog na sumakay at sinarado niya ang pinto ng kotse . ! Then I started the engine and drove it .

    " Whats with you?!"

"Huh? "

  "Simula ng dumating ako dito ! Nagbago kana hindi kana sweet !  Hindi na ikaw ang babe ko!"

    Eto nanaman siya ! Kung kaya ko lang sabihin na may nagbago sa nararamdaman ko eh .

  " Tss. Just shut up therese eto nanaman tayo eh !"

  "Dahil talaga yun sa babaeng yun eh ! Kaya ayoko ng my ibang babae na lumalapit sayo e damn that slut ! Wag siyang magpapakita saakin .!!!"

   Slut? Hindi ganun si shaine . Hindi ko alam pero bigla nalang ako napapreno .

  "Babe ano ba ?!!!!" Reklamo neto .

  "Anong sabe mo?!!"

"Huh? Yung alin yung slut? Toto-"

Bigla ko siyang hinigit sa braso !

  "She's not a slut !!! Don't you ever say that again ?!! Understand ?!!!!!!"

Pasigaw na sabe ko dito . At alam kong natakot siya .

  "Ba-babe?!" Maiyak iyak na sabe neto !

    " dadahil sa babaeng yun ! Ginaganyan mona ako? Gusto mo naba yung babaeng yun ha?!!"

  Umiiyak na sabe neto !

  Fuck !

" We need space therese ! Wag muna tayo magkita !"

   "Whaaat? At ano? Yung slut na yon ang kikitain mo? Yung malanding yun! Assumera!!"

   Fuck! I heard it again !

Kinontrol ko ang sarili ko .

  " hahatid na kita ! Just shut your fucking mouth?! OK?!!!!"

"Hindi na kailangan ! "

Umiiyak na sabe neto sabay labas ng kotse ko ! Damn !

    I need alcohol ! Tsss.

Agad akong pumunta sa bar dahil mag gagabe narin naman .

   "Just a bucket of beer!!"

Sabe ko dito .

(N/A: sorry wala akong alam sa mga alak sa bar eh hehe!")

Friends with benefitsWhere stories live. Discover now