Chapter 24..

31.4K 326 9
                                    


Shaine's PoV .

( SPG )

   Naghahalikan parin kami .
Nakakapit parin ako sa batok niya samantalang siya ay sa aking bewang .

  Mapusok nanaman ang aming halikan haits ! Alam kona talaga patutunguhan neto . Ituloy ang naudlot kanina ! Epal kasi yung therese na yun ! Pero sa ngaun ayoko muna isipin yun. tatanungin ko nalang siya mamaya !

   Dahil nadadala narin ako ay mas lalo kopang diniinan ang aming halikan . Na nagiging malalim na .

Naramdaman ko na inilagay niya ang dalawa kong hita sa kanyang bewang . Bali buhat na niya ako . Hindi na ako nakalutang kanina .

  Mas lalo pa niyang dinikit ang katawan ko sa knya . While our tounge are playing .

    Bahagya siyang bumitiw sa aming halikan at  marahan niyang hinahalik halikan ang aking leeg . Dahilan upang mas lalo pang uminit ang aking katawan kahit na nasa tubig kami shet !

"Urgh ! Troy! "

Marahan niyang tinanggal ang aking mga hita sa knyang bewang pati ang kanyang mga kamay . Binitawan niya ako . Pero ako nkakapit parin . Sa batok niya hello ! Di ako marunong lumangoy diba ?

    "Dun tayo "

Tinutukoy niya ay sa may gilid ng pool . Ang hirap nga naman dito sa gitna walang makapitan haha .

Marahan siyang naglakad papunta sa gilid ng pool. Habang nsa bewang kona ang mga kamay niya .

    Nang makarating kami sa may gilid ng pool ay agad niya akong pinahawak sa may bakal . Netong pool ung stainless na hagdan .alam nyo naman siguro ang tinutukoy ko .

  Marahan lang niya akong binitwan shet di ako makabitaw dito ha !

"Ba-baka malunod ako . "

Nasabe konalang .

" Hold tight !"

Sabe niya at hinawakan niya ang aking pisnge gamit ang kanyang dalawang kamay .

   "No other guy can kiss this"

Sabe niya sabay halik ng marahan sa aking labi !

Shet ! Pinagsasabe neto?!

Marahan siyang bumitaw sa aking mga labi pero magkalapit parin ang aming mukha .

Hinawakan niya ulit ang aking kaliwang pisnge . Pababa sa leeg ko.

Shet makahaplos naman to nakakagoosbumps ! 

Pababa sa balikat ko hanggang sa aking kaliwang dibdib ko at pinisil pa ito !

"Shet troy ! "

Ngumisi lang ang gago saakin .

  Bat diko magawa siyang pigilan  ! Dala narin siguro ng init ng katawan .

Ibinaba niya pa ang kanyang mga palad sa aking bewang .

Marahan lang niya itong hinaplos , pababa saaking hita .

  "And no one can touch you !"

Sabe niya sabay sunggab nanaman ng halik saakin

Ibinalik niya ang isang kamay niya saaking mukha samantalang ang isa ay saaking bewang . Pero nakakapit parin ako sa bakal na hinahawakan ko shet !

Nanghihina ang mga tuhod ko kaya todo kapit ako dto dahil once na bumitiw ako lulubog talaga ako dahil sa kanyang mapusok na halik !

  Iniwanan na niya ang aking labi at hinalikan niya ang aking kaliwang pisnge patungo saaking tenga ! Shit !!

  At marahan niya itong kinagat !
Sabay bulong saakin .

Friends with benefitsWhere stories live. Discover now