Chapter 25..

30.5K 300 10
                                    


Shaine's PoV .

( SPG II )

Marahan parin kaming naghahalikan ng maramdaman kona hinihiga na niya ako dito sa semento na aming kinauupuan sa may gilid ng pool .

   Naramdaman ko ang lamig at tigas ng semento na aking kinahihigaan ngaun ! Taena !

    Hindi parin nagkakahiwalay ang aming mga labi .

Marahan niyang kinagat at ibabang labi ko .

Naramdaman kona gumagapang nanaman sa aking katawan ang isa niyang kamay habang ang isa ay nakasuporta .

  Hinawakan niya ang aking kaliwang dibdib at marahan na pinaglalaruan ito ng kanyang kamay . Habang pababa ng pababa ang kanyang mga halik patungo naman sa aking kaliwang dibdib ! Shet! Muling nag aapoy ang aking katawan !

   Tinanggal na niya ang kanyang kamay . At ang mga labi naman niya ang lumipat sa aking kaliwang dibdib ! Taena diko na malaman ang aking gagawin ! Napakapit lamang ako sa gilid nitong semento na aking kinahihigaan ! Habang ang isa ay sa kanyang buhok . Napapahigpit na ang hawak ko sabuhok niya dahil sa aking nararamdaman ! Shit !

  Muling bumaba ang kanyang mga halik papunta sa aking puson !

  Huminto siya at iniangat ang kanyang ulo . At tinignan niya ako mula ulo hanggang paa . Shet ! Bat ngaun pako nahiya !!

   "You are beautiful !"

Sabi niya ! Umiwas lang ako ng tingen sakanya .

   Muli ko siyang tinignan at ! Omy ! Abs !

  Nakangise lang siyang nakatingen saakin habang ako ay pinagnanasaan ang kanyang abs !

"Free to touch ! ", sabe niya .

Kusang gumalaw ang aking mga kamay upang mahawakan ito ! Omy!!

   Marahan ko itong hinahaplos .

"Unbotton and unzip my short !" He said .

  Nanlalaking mga mata na tinignan ko siya ,!

"Ako naghubad sayo ! Kaya ngaun ako naman !"

Nakangise na sabi niya ,! Nyeta talaga to! Kung dilang kita mahal eh! Haits !

  Sinimulan ko ng tanggalin ang butones ng kanyang basang short . At I unzip it also!

  Bigla siyang tumayo at hinubad na ito .

  Omy ! Nakabrief nalang siya ! At sinimulan narin niyang hubadin ang huli niyang saplot ! Shet laki bess ! Lande mo shaine!! .

 
   Muli siyang umibabaw saakin at hinalikan nanaman ako .

  Napahawak nalamang ako sa kanyang batok . Nararamdaman ko ang kanyang pagkalalaki sa aking katawan ! .

   Naramdaman ko na bumaba ang kanyang kamay sa aking pagkababae at pinaglaruan ito ng kanyang mga daliri !

   Bumitaw siya sa aking labi at bumulong saakin .

"Please hold my dick!"

Manyak na sabe nito !

Ewan koba at kusa nanamang gumalaw ang aking kamay upang hawakan ito at itaas baba ang ang aking kamay dito ! Taena . Habang ang kamay niya ay busy sa akin .

  Katulad ng pagbilis ng kanyang daliri at binilisan ko din .

  "Fuck shaine !" Ungol niya at agad agad niyang ipinasok ang kanya sa aking perlas ! Shet !! 

Friends with benefitsWhere stories live. Discover now