Chapter 56..

9.2K 154 29
                                    


Shaine's PoV .

Habang nagkwekwentuhan kami ay may naririnig kaming sigaw ng babae ni jek .

Napatingen ako sa crowd sa mga nagsasyawan at hindi ako maaaring magkamali dahil si jenna yon! tsk ! sabe na e

"BASTOS KA!!!" si jenna yon dali dali akong tumayo at hinila si jek .

"Jek puntahan natin si jenna !"

Nagpahila nalamang siya .

pagdating namin don ay nakita naming nakahandalos na sa sahig yung lalaking nag aya kay jenna kanina sumayaw at mukhang sinuntok ito . Tsk ! kaya pala habang papunt Kmi ay nagkasigawan at lalong ngkagulo .

Te-teka sino ba sumuntok .

Hinanap ng mga mata ko si jenna ! gooosh!

Kasama niya si ryan . So it means na si ryan ang sumuntok sa lalake .

"Fuck! You! Wala kang karapatan bastusin girlfriend ko!" duro ni ryan sa nakahandusay na lasing na lalake tsk ! lasing narin kasi tong si jenna e .

anong ginagawa ni ryan dito? hala baka kasama nanaman niya si troy! tsk !

lumapit kami ni jek kanila jenna .

"Beshie!" si jenna sabay Yakap sa akin .

"Ano bang nangyare!" tanong ko!

"tyaka na kayo magkwentuhan! lets go jenna!" si ryan ! at sabay hila ky jenna hala mukhang away nanaman sila   tsk si jenna kasi e !

"Mukhang wala kayong balak mgbitawan ng kamay ha?!" napatingen ako kay jek . At sa mga kamay namin oo nga kanina kopa pala hila hila tong si jek .

Bumitaw na ako te-teka? sino yung ngsalita?
Nkita ko si jek na may ningunguso sa likod ko kaya naplingon ako.

"T-troy?!!" laking matang banggit ko sa pangalan ng taong nasa harapan ko ngayon .

Masama siyang napatingen kay jek .

"Ahm! Sheng sige una na ako ha ? !"

Si jek sabay alis .

Alam kong umiiwas lang tong si jek sa gulo  . Dahil alam niya kung gano siya pinagseselosan ni troy tsk !

Masyado din kc tong lalake na to e !

"Anong ginagawa mo dito ha? at kasama mopa ung lalake na yon ha?!" siya oh dba? possessive overload!

Tsk !

"Naginom kami ni jenna . At diko alam na nandito si jek !" ako . At teka bat ba ako nagpapaliwanag sa lalake na to? dba sabe ko kausapin niya lang ako pg nagawa na niya ng paraan ung kasal tsk!

"Oh ikaw ?!! anong ginagawa mo dito?!" balik tanong ko dito .

"Celebrate?!" patanong na sabe nito? celebrate for what? dahil ikakasal na siya ? ganun ba yon?!! wala na ba siya balak gawan ng paraan? haits ano kaba shaine! mgksma lang kayo knina fresh pa ! knina mo lang din nalaman ang lahat! tsk .

"Ahh!" sabe ko sabay talikod sa kanya at lakad .

"wait! baby!!" siya . Sbay hawak sa braso ko .

"Diba sabe ko kausapin moko pag nagawa mona ng paraan pag hindi na matutuloy ang kasal? pero parang gusto mopa ata matuloy eh ! dahil mukhang nagsasaya kayo!" singhal ko dito . Naiiyak nanaman ako shet !

"Baby! ano kaba ! di ako baliw para magcelebrate na ikakasal ako sa iba ! mabuti sana kung sayo!" tsk!

bigla na lamang lumakas ang mga tugtugan at bumalik na sa sayawan .

Friends with benefitsWhere stories live. Discover now