Chapter 21. ..

33.1K 364 11
                                    


Shaine's PoV .

Nagising ako na may mga kamay na nakapulupot sa aking hubad na katawan sa ibabaw ng kumot .
Na tanging  bumabalot sa aming katawan .

Tinignan ko ang katabe ko . Nakasubsob ang mukha niya saaking leeg habang nakayakap .

Shems eto ang lalaking nakakuha ng virginity ko na diko alam kung bakit ko nalang bastabasta ibinigay ! syempre tanga ka e! ang epal kong konsensya !

Mahal kona nga si troy !, oo hindi ko naman ibibigay ang pagkababae ko kung hindi diba ?
Alam kong mali to ! alam kong mas pinalala ko ang sitwasyon ! gusto kona umayaw gusto kona itigil sana tong nararamdaman ko sa knya pero hindi ko alam kung bakit ganun ? nung sinabe nya na my ibang bf ung bruha na yun ?! bat parang diko sya kaya iwan nalang ng ganun ? bahala nanaman ba ? sa mangyayare ?

dahan-dahan kong inalis ang mga braso niyang nakayakap saakin . Kung may makakakita sa amin iisiping mahal ako ng taong nakayakap saakin ngaun ! na makeLOVE talaga ang nangyare kagabe . Pero sa tingen ko ako lang ang nagtatawag na MakeLove un na may pagmamahal yun ! para saakin oo may pagmamahal saakin ang nangyareng yun! dahil mahal ko ang taong katabe ko ngaun .

Nang maialis kona ay dahan-dahan akong tumayo ramdam ko ang kirot saaking ibaba. hello 1st tym kasi e hehe.  kinuha ko
ng marahan ang kumot at itinakip sa aking katawan . Tiningnan ko si troy ! shet ! buti nalang at nakadapa na siya at butt lang niya ang kita sa kanya .

Agad kong kinuha ang unan at itinakip sa knyang butt buti hindi nagising to! Napagod ba sya kagabe ? Hehe !

Pinulot ko ang mga damit kona nagkalat sa sahig at dumeretsyo sa cr. Upang maligo ,

Pagkapasok ko ng cr. Ay tinanggal kona ang kumot na nakapulupot saakin .

Binuksan kona ang shower , at dinama ang lamig ng tubig saaking katawan .
Napapikit ako at naalala ko nanaman ang nangyare kagabe ang bawat haplos niya ang kanyang halik sa aking katawan ! Sheeeems !

Ano ba shaine ! Nagiging mahalay kana talaga! May tinatago ka talagang kalandian !!
Haits!

Pagkatapos ko maligo ay kinuha ko ang batrub na nakasabit sa loob ng cr na ito at isinuot ko .

Pagkalabas ko ay .!

Shet! Ang aga ng pandesal bes!

Abs lang naman niya ang bumungad saakin ! Isang troy ang nkahiga patihaya ! Pero nakashort na siya ! Buti naman ! Almusal na almusal eto pagnagkataon ! Pandesal, hotdog, at itlog ! Taena ! Napailing nalang ako sa tumatakbo sa utak ko !!

"GoodMorning !"

Ngising bati niya saakin at sabay tingen saakin simula ulo hanggang paa ! Shet nakakahiya nakabatrub palang naman ako ! Eto lang ang tanging bumabalot saaking katawan ! Napahigpit ang kapit ko sa batrub na soot ko . 

"Ah-eh? morning din??"
Sagot ko sakanya !

Paano ako magbibihis neto kung nandito to !
Sheems !
Dumeretsyo na ako sa gilid ng kama na hinihigaan niya dahil andun ang bag ko .
Nagsisimula na akong kumuha ng maisusuot ko ng tinawag niya ako .

"Ah ! Shaine?"

Napatingen ako sa kanya !
Nakaupo na siya .

"About last night? Sor--"

Diko na siya pinatapos !

"Ah ? Magbibihis ako troy ! Pwede ba lumabas ka muna? Or magshower ka nalang ? "

"O-ok!"
Tumayo na siya at nagsimula ng maglakad papuntang cr.

Good ! Buti naman at dina umangal tong isang to at dina nangasar pa ! Tsk !

Friends with benefitsWhere stories live. Discover now