PS: Brutal scenes, vulgar words and languages ahead.
[Leighra's Pov]
"Harvey! I've been knocking here for damn 30 seconds!" I yelled.
"Just open the freakin' door!" He yelled back but not that loud, siguro ay nasa banyo kaya binuksan ko ang pinto at pumasok.
"'Yong USB ko nasaan na? Kukunin ko sana." Sabi ko.
"Tignan mo diyan." Sabi pa kaya naghanap ako pero tae, hindi ko mahanapan kung nasaan ba!
"Pwede ba, bilisan mo diyan. Mag-uusap pa tayo." Seryosong sabi ko.
"Shut u-up!" Sigaw niya na parang hinihingal pa.
"What are you doing!?" Inis na sabi ko.
"Damn! Just sh-shut up!" He shouted.
"Damn it Harvey! Bubuksan ko 'to." Sabi ko at kinalampag ang pinto ng banyo.
"I'm ejaculating ate! Please shut up and find what you need and leave my room, respect to my cock!" Sabi niya dahilan para mapamaang ako.
At napakurap kurap pa sa pinto.
Ilang sandali ay bumukas ito at bumungad na ang kapatid kong inosente nang nakatingin sa akin.
"What the hell." Bulong ko.
"What?" He asked.
"Why are you doing that?" I asked.
"Doing what?" He asked innocently.
"Ejaculating?" I asked.
"Tsk, it's normal for a man ate. At isa pa, sabi ni mommy ay okay lang 'yon. Parang hindi mo naman napag-aralan 'yan noong grade 10 ka. Magbasa ka din ng tungkol sa science ate, huwag puro english lit. At mga critical skills." Sabi niya at nilagpasan ako at naglakad papunta sa study table niya.
"Ayan na ang USB mo." Sabi nang ibigay sa akin ang USB ko.
I sighed.
"Mag-usap tayo mamaya." Sabi niya.
"Darn!" Bulong niya at naglakad na palabas ng kwarto.
'Bastos din eh.'
Naglakad na ako at bumalik sa kwarto ko at i ilapag ang USB sa study table ko at nagshower na.
Pagkatapos ay inayos ko muna ang aaralin ko bukas.
Nagshower na din ako at lahat lahat. After that ay bumaba na ako and I saw my brother eating ice cream.
Kaya nilapitan ko na siya.
"Sorry ate." Sabi niya pero hindi naktingin sa akin, nakatuon lang sa ice cream ang tingin niya.
"Gabi na para mag-ice cream, ibalik mo na yan sa ref." Utos ko at ginawa naman niya.
Hindi parin siya tumitingin sa akin.
Ang kapal ng muka niya kanina na sabihin sa aking nag-a-up and down siya tapos nahihiya siya sa nangyari sa school kanina.
Muli siyang umupo habang nakatingin sa magkahawak niyang kamay.
"You don't have to fight physically Harvey. Di na bale na nakausap mo." Sabi ko.
"Sorry--shit!" Biglang mura niya at hinawakan ang muka ko.
BINABASA MO ANG
TAMING THE MISCHIEVOUS MAVERICK [SERIES #2][COMPLETED]✓ (Under editing)
Teen FictionBOOK 2 [COMPLETED] NAUGHTY MATE HEXOLOGY Genre: Teen Fic, RomCom, School "Ako si Leighra Hivary Aragon ang presidente ng Valdez International School. Kung sino ang tutol sa pamamalakad ko, halikayo at sasapakin ko pa kayo isa isa." Sinong estudyante...