PS: Brutal scenes, vulgar words and languages ahead.
[Leighra's Pov]
Gaya ng sabi ni daddy ay sa sasakyan ko sumakay sila Harvey at Zevi hanggang makauwi kami.
Ihahatid ko na sana sila papunta sa bahay nila pagkatapos check upin si Zevi ngunit nagpumilit sila na magtataxi nalang.
Hindi na kami nakipagpilitan at hinayaan na silang magtaxi.
I'm a bit worried about Zevi.
"Ano bang nangyari kanina?" Harvey asked.
"After I peed, sumunod si Zevi at nagbantay ako sa labas pero may tumawag sa akin kaya pinuntahan ko saglit pagbalik ko ay nagsisisigaw na si Zevi sa loob kahit pilit siyang lumalaban. Pumunta ako sa loob and I saw four men trying to rape her. They are about to undress her pero nanapak na ako." Kwento ko sa nangyari.
"Kagago naman." He whisphered at lumabas na ng kwarto ko, kaya inayos ko na din ang higaan ko at nahiga para matulog.
*MONDAY*
[Harvey's Pov]
"Nakita kita noong sabado ah, sino 'yong kasama mo?" Xyzee asked.
"Ah si Zevi? Pumunta kaming resort kasama namin siya." Sabi ko.
"Sino ba siya?" Xyzee asked.
"A friend of mine." I answered even if its not.
Tumahimik naman siya.
"Saan kayo nagkakilala?" She asked again.
"At the grocery store." I answered.
"Paano?"
"Bakit interesadong interesado ka?" I asked and smirked.
"Hindi ah." Depensa niya.
"Nagtatanong lang eh." Aniya.
"Hindi ka man lang nag-aya."Sabi.
"It is a family outing Xy." Sabi ko.
"Does Zevi is your family? Eh kailan mo lang nga nakilala eh kasama niyo pa nag outing." sabi niya.
"You're confusing me Xyzee, you are sounded like a jealous girlfriend." Sabi ko at ngumisi.
She shook her head.
"You know naman na si Cloud ang gusto ko Harvey." Aniya.
Pain!
"Hindi mo kailangang ipamuka Xyzee, I know that." Sabi ko at ngumiti sa kaniya.
Nanahimik nalang siya at tinalikuran ako at naupo sa upuan niya.
[Leighra's Pov]
Today is monday, and I am with Zero.
"Nakapagreview ka?" Tanong ko.
"Siguro." He answered.
"Anong siguro?" I asked.
"Eh nagbasa naman ako, hindi lang ako sure kung may pumasok ba sa utak ko." Aniya.
BINABASA MO ANG
TAMING THE MISCHIEVOUS MAVERICK [SERIES #2][COMPLETED]✓ (Under editing)
Teen FictionBOOK 2 [COMPLETED] NAUGHTY MATE HEXOLOGY Genre: Teen Fic, RomCom, School "Ako si Leighra Hivary Aragon ang presidente ng Valdez International School. Kung sino ang tutol sa pamamalakad ko, halikayo at sasapakin ko pa kayo isa isa." Sinong estudyante...