CHAPTER 37

595 47 42
                                    

PS: Brutal scenes, vulgar words and languages ahead.

[Leighra's Pov]

“Kayo na talaga?” Tanong ng mga kaklase namin.

Napalobo ko ang pisngi ko nang lumingon si Zero sa akin, hindi naman talaga, pero hindi ko alam kung ano ‘tong pinaggagagawa ni Zero.

“Yes.” He answered kaya napalingon naman ako sa kaniya, gusto kong umangal pero ayoko siyang ipahiya.

Tinignan ko lang siya ng nagtatanong.

“Yes baby?” Patanong niyang baling at nagsitilian naman sila.

“Kaya pala pinalipat ka dito eh, yieeh kayo ah.”

“Kailan pa naging kayo?”

“I don’t know.” He answered.

Umirap naman ako.

“Ibang klase kapag inlove ano Zero, may gana ka ng sagutin ang mga tanong namin ah, samantalang dati, ni tapunan man lang ng tingin ay hindi mo magawa.” Sabi ni Shenzy, ang president sa classroom na ito.

Lintik na pag-ibig~~~~” Bigla ay kanta nila kaya natawa ako, while Zero pouted.

“You are inlove huh?” I whisphered na ikinalingon niya sa akin.

Tuwang tuwa ka naman.” Sabi niya at umirap.

Taray!” Sabi ko.

“Huwag mo akong kausapin, hindi ka marunong humalikaray!” Daing niya at natawa naman ang mga kaklase namin.

Sigurado akong hindi naman nila narinig ang sinabi ni Zero dahil bulong naman iyon.

Akalain mo nga naman oh, kakaiba talaga ang pag-ibig, himala at nakikita kong nakangiti ang tarantadong estudyante sa school na ito, ‘no Sullivan?” Bungad ni Cher Brutalina.

“Oo nga eh, sana ikaw din.”

Ooooohhwww.”

“Bars bars.”

Burrrnnnnnn.”

Sannaaaa allll!”

Kantiyawan ng mga estudyante, natawa naman si Cher at iiling iling pa. Mukang nasanay na siya sa ugali ni Zero.

“Anyway, we have a transferie at dito siya ililipat sa klase na ito, galing pang London pero Filipina siya, hintayin lang natin dahil kinausap siya ni Dean.” Aniya.

Babae p’re, babae.” Biglang bulungan ng kalalakihang nasa likod sa bandang kaliwa.

Naku, huwag lang sana ahas o makati bess baka matadiyakan ko.” Buwelta naman ng kababaihan.
Napalingon ako kay Zero and I caught him looking at me.

Ano?” I asked.

“You think I passed the exam?” He asked.

I smiled.

TAMING THE MISCHIEVOUS MAVERICK [SERIES #2][COMPLETED]✓ (Under editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon