Phần 2 - Chương 1: Ông Vạm Vỡ

4.3K 110 9
                                    

Chào mọi người,

Tôi là Tiểu Thất, tên thật của tôi là Cambion, nhưng Ba lớn của tôi nói, tôi không được nói cho ai biết sự tồn tại của cái tên này. Tôi năm nay được 5 tuổi, mà tính ra tôi 5 tuổi được... 20 năm rồi.

Mọi người đừng thắc mắc vì sao tôi lại như thế. Ba lớn Ngụy Đại Quân của tôi nói, vì ba nhỏ của tôi của tôi là Incubus, là 1 con quỷ vương siêu cấp vô địch, nên tôi lớn chậm hơn so với trẻ em loài người – Đó không phải là chuyện gì kỳ lạ.

Tôi có 2 chiếc sừng màu vàng nhỏ, đôi cánh ngắn cỡ năm sáu cen-ti-mét thôi, nhưng chúng đập rất giỏi, chỉ là, tôi không có cách nào bay lên cao được. Ba lớn và Ba nhỏ nhỏ của tôi lúc nào cũng an ủi tôi, bảo rằng tôi còn nhỏ, nếu không thể thu lại sừng và cánh thì cũng không gấp, chỉ là không thể đi nhà trẻ như những đứa trẻ khác thôi.

Ngoài ra tôi còn có một người anh trai – tên Lục Nhan. Anh tôi có vẻ là người thường. Trừ việc anh có đôi mắt màu đỏ rượu ra, anh không hề có sừng hay có cánh như tôi. Vậy nên anh được đi nhà trẻ. Điều này khiến tôi có chút ganh tị, nhưng Lục ca ca rất thương tôi, mỗi lần đi học về đều sẽ kể cho tôi nghe rất nhiều chuyện ở thế giới bên ngoài.

Ba Nhỏ Nhỏ rất cưng chiều tôi, thường xuyên cho tôi "sữa" uống. Ba nhỏ nhỏ Y Viện kể, lúc hạ sinh tụi tôi, đáng ra tôi có tận 7 anh em lận. Nhưng vì Ba lớn và Ba nhỏ nhỏ nhất thời không biết nuôi tụi tôi bằng cách nào, nên đã để cho 5 cái trứng khác trong trạng thái khô "sữa" mà mất hết linh khí. 5 cái trứng đó bây giờ vẫn còn đặt trong lồng kính ở phòng Ba lớn, nhưng tôi thấy nó... giống như là vật trang trí vui mắt thôi.

Ba nhỏ nhỏ trong một lần "bababa" với Ba Ngầu A Phương, "sữa" đã bắn lên hai cái trứng cứng đầu còn chút linh khí của tôi và Lục ca ca, khiến nó phát sáng. Ba lớn thấy vậy bèn nắm được vấn đề, mỗi đêm đều tích cực tạo "sữa" duy trì sự sống của chúng tôi.

Nhờ Ba lớn, Ba nhỏ nhỏ và Ba Ngầu, cuộc sống ở biệt thự Ngụy gia của hai anh em tôi vô cùng thuận lợi.

Ngoài ra tôi còn có một cô em gái nữa – tên Tiểu Đán.

Con bé là con chính thất của Ba nhỏ nhỏ và Ba Ngầu, em ấy rất ngoan, rất thích lẽo đẽo theo tôi phá phách. Chuyện gì nó cũng hợp với tôi, chỉ là, mảng ăn uống tôi thật sự không thể đồng lòng với nó.

Thức ăn của con người tôi thật sự không cách nào nuốt trôi, vậy nên mỗi tối chỉ có thể đến phòng Ba lớn hoặc Ba Ngầu xin "sữa".

Bạch dịch của Ba lớn siêu ngon, chất lượng gần như tuyệt hảo. Có lẽ chuyện hạnh phúc nhất của tôi là mỗi tối quỳ trước giường Ba lớn uống "sữa". Mỗi lần tôi mút lấy trụ giữa của Ba lớn, chỗ đó không lâu sau đều sẽ rỉ dịch, bắn thốc thốc không ngừng, đợi tôi bú mút no say nó mới chịu dừng lại.

Bạch dịch của chú Tiểu Minh cũng rất ngon, vị hơi mặn nhưng chất lượng khá tốt. Chỉ là chú ấy thường xuyên đi vắng, những ngày Ba lớn đi Ai Cập công tác, không có ai đút "sữa" cho tôi, chú Tiểu Minh hoặc Ba Ngầu A Phương sẽ cho tôi "sữa". Tuy nhiên, họ không cho tôi trực tiếp bú mút tại "nguồn", ngược lại lại đi vào nhà vệ sinh, làm gì trong đó một lúc lâu mới trở ra, đưa cho tôi một ly thủy tinh "sữa" nho nhỏ.

Tên Incubus lạc đàn | Cao H, NP, SMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ