Chương 17: Thao nhau ở nhà vệ sinh

9.7K 264 7
                                    


Ăn xong buổi sáng khó nuốt trôi, Y Viện và A Phương tìm mọi lý do để có thể tách riêng khỏi giáo sư Nghiêm và cô Tiết.

Cô Tiết thì đương nhiên rất vui vì có hai em học sinh hiểu chuyện, riêng giáo sư Nghiêm thì tự có cảm giác cầm đá đập vào chân mình, nội tâm đau đớn không thôi

Trước theo đuổi cô ấy cũng là mình, giờ muốn... rời xa cô ấy cũng là mình...

Sau đêm hôm qua anh thật sự đã nhìn rõ được lòng mình, cực kỳ muốn đáp trả lại tình cảm của Y Viện. Anh không quan tâm cái nhìn của xã hội, anh càng không nghĩ đến việc một ngày mình sẽ sóng bước bên một tên con trai khác và cho hắn kề vai tựa đầu.

Nhưng khi Y Viện đứng trước mặt anh, hai má đỏ hồng vì say rượu ôm chầm lấy anh, cố rướn người mình lên muốn hôn anh, nhõng nhẽo hỏi anh có muốn thao cậu ấy không.

Câu trả lời của anh là có...

Không chỉ là thao, mà còn là muốn điên cuồng thao, mỗi ngày thao... Muốn ôm em ấy vào lòng rồi tiếp tục thao...

Nhưng mà, cô giáo Tiết này... giải quyết làm sao đây?

Đêm qua sau khi nhận được cuộc gọi của cô Tiết, anh quyết định muốn đi nói rõ với người ta. Muốn gặp cô ấy nói rõ mọi chuyện, không muốn cô ấy hao phí tâm tư tình cảm lên người như anh. Cho dù cô ấy có đánh có mắng có muốn như thế nào cũng được. Anh đã tìm ra được câu trả lời của mình, bèn ghé phòng Y Viện đập cửa muốn tìm cậu ấy nói rõ đáp án.

Anh nôn nóng tới nỗi trái tim muốn nhảy cỡn ra ngoài, anh phát hiện ra rằng chỉ cần là Y Viện, dù là nam hay nữ, dù em ấy là học trò của anh hay là một đứa con trai bình thường. Chỉ cần là cậu ấy, anh vẫn sẽ... chấp nhận hết. Lần đầu tiên khao khát được ở bên cậu ấy trỗi lên mãnh liệt như vậy. Vậy mà...

Không thể chính miệng nói ra cho cậu ấy câu: "Chỉ cần là em, anh đồng ý."

Tìm không được Y Viện, anh quay về quán bar uống rượu... Uống rượu uống rượu, uống đến khi say mèm, cô giáo Tiết kia đợi anh ở phòng hoài không thấy anh đến rước. Khi nhân viên phục vụ liên hệ với cô ấy thì cũng đã hơn mười giờ đêm.

Cô Tiết đỡ anh về như thế nào, anh cũng không rõ nữa.

Mọi việc diễn ra sau đó anh hoàn toàn không có ý thức gì...

Nhưng sau khi tỉnh dậy chính là nằm trên giường cô Tiết.

Ahaha, tình huống khốn nạn nhất mà anh nghĩ chỉ có thể khéo léo gặp ở phim truyền hình oành một phát rơi trúng đầu anh.

Đã thao hay không thao?

Câu này thật sự muốn hỏi thẳng.

Sau khi hỏi thẳng rồi người đã trả lời anh:

"Hôm qua anh thao em rồi."

Đi tong...

Tống Nghiêm mặt toàn vạch đen, khó xử xin phép quay về phòng mình vệ sinh cá nhân. Vừa xoay người đóng cửa phòng thì cảnh tượng ngượng ngập nhất đã xuất hiện.

Tên Incubus lạc đàn | Cao H, NP, SMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ