Cảnh tượng trên sân thượng ký túc xá A.
Một cậu thanh niên với nước da trắng ngần đang ngả ngớn nhấp nhô trên người một tên thanh niên béo ú. Hậu huyệt đang ngốn một côn thịt lớn, hai tay hai bên đang cố xốc hai côn thịt cương cứng, đỏ hỏn kề sát mặt. Gương mặt biểu cảm thường thấy chính là mắt lim dim trợn nhẹ vì khoan khoái, miệng há to và lưỡi thè ra đầy hứng tình. Trong khoan miệng, cổ, ngực, khắp nơi trên người cậu đều nhớp nháp nhầy nhụa thứ dịch nhờn màu trắng đục.
Trong tư thế dang chân phô bày hậu huyệt nhóp nhép của mình, tiếng rên của cậu càng đem cho cảnh tượng hư hỏng đó thêm phần thác loạn:
"Bạch dịch, nào, lại đây, mau cương thật cứng lên để cho em bạch dịch... Em sẽ mút thật sạch cái côn thịt đáng yêu này của anh nhé. Tới đây... Côn thịt to lớn của anh để em chăm sóc cho nè... Tới đây dập vào cái huyệt hư hỏng này của em đi..."
Mị lực mê người ở chỗ, các hưng phấn cậu càng toát ra mùi hương thơm dịu, càng khiến người khác hứng tình kích thích hơn. Những tên nam sinh đứng thành một hàng dài, vài tên không kiềm được mà tự cởi khui quần, moi côn thịt từ trong quần ra mà tự xốc an ủi.
Một tên nam nhân phun phẹt một bãi nước bọt ngay bên cạnh, thô tục khen một câu:
"Mẹ kiếp! Hậu huyệt của tên này ăn bao nhiêu côn thịt rồi mà vẫn chưa nát. Tao xoay vòng thao mấy lần rồi mà nó vẫn cứ như mới ngày đầu... Tuyệt phẩm... Tuyệt phẩm của Tuyệt phẩm! Thằng phía trước mau bắn nhanh lên, ông đây hứng lắm rồi!"
"Rót nhiều bạch dịch thằng nhóc đó còn sức không?"
Một tên đứng gần đó cũng văng tục phun ra một câu:
"Chẳng biết, ai quan tâm chứ? Thao sướng là được!"
A Phương lao về phía đó, cậu ta đã đến quá trễ. Đến hôm nay cậu ta mới biết cậu ở đây. Sau khi cơn giận qua đi, cậu ta đã điên cuồng tìm cậu. Chỉ là... Không còn tìm thấy cậu nữa... Đến bây giờ... khi tìm ra, cậu dường như đã không còn là người cậu ta tìm nữa.
Giọng cậu ta gọi tên cậu, sau bao nhiêu lâu không gặp, lại trở nên đau thương và bất lực đến thế:
"Y Viện!"
Tên nam nhân mũi xỏ khuyên bạc giơ tay chặn lại. Hắn liếc mắt nhìn A Phương từ đầu đến chân rồi nhếch môi khinh khỉnh như thể đã hiểu được vấn đề.
"Mẹ kiếp, gào rú làm gì, thích thì vào chơi cùng. Không thích thì biến. Thằng đó tình nguyện nằm ra cho cả trường chơi... Làm bồn chứa tinh miễn phí cho bọn này. Nếu tao là mày, có thằng bạn thân dâm loàn như vậy tao thà không nhận."
A Phương cơ bản là không nghe vào một câu nào. Tai như ù ạc đi, tim đau như cắt nhưng mắt chỉ hướng về phía đó:
"Y Viện!"
Tên nọ nhìn thấy A Phương càng ngày càng chướng mắt, không kiêng nể gì tung ngay một cú đấm nặng nề khiến cậu ta ngã oành ra đất. Hắn giẫm một chân lên ngực người bên dưới, gằn giọng:
"Mẹ kiếp, một là xì tiền ra, đụ miệng 20 tệ đụ hậu huyệt 50 tệ. Muốn vào trong thì thêm 50 tệ nữa. Nó là cây hái ra tiền của tụi tao, đừng hòng đem nó đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tên Incubus lạc đàn | Cao H, NP, SM
RomansaThể loại: Đam mỹ, Song Tính thụ, 4x1, cao H, SM, thịt Số chương: 31 Tình trạng: Đã Hoàn - Đang viết phiên ngoại Văn Án: Thực tập sinh hạng ưu Lâm Y Viện ghi danh đến phòng triển lãm làm thuyết minh viên về một số hiện vật khảo cổ tại Hy Lạp. Chẳng...