Phần 2 - Chương 3: Bị bắn semen lên mặt

3.2K 90 4
                                    

Như điềm báo chết tiệt của Tinh Trùng Đại Nhân.

Quả nhiên hơn hai ngày sau tôi mới tỉnh.

Vừa có ý thức, chưa kịp mở mắt thì đã nghe tiếng thở dốc của ba nhỏ nhỏ... Không cần nghĩ cũng biết Ba Ngầu A Phương lại đem ba nhỏ nhỏ bababa một trận rồi.

Ba Lớn nói mỗi lần thấy người khác "bababa" nhau, tôi không được nhìn, vì nhìn rồi người ta sẽ ngại, không thể bắn "sữa" cho tôi được. Nghĩ tới việc họ... "bababa" vì để có "sữa" cho tôi uống, lòng tôi cứ thấy ấm áp chộn rộn thế nào... Trụ giữa nhỏ bé của tôi, hình như lâu ngày chưa được đi pee, có chút nhức nhối khó chịu quá!

Nhưng người ta "bababa" nhau chưa xong, tôi ngồi dậy gián đoạn thì thật kỳ cục. Và xem chừng họ cũng chỉ mới bắt đầu cuộc vui không lâu, tôi đành trở người, ôm bụng dưới nín nhịn một hồi.

Giọng nói thì thầm của Ba Ngầu rất gần, tuy rằng đang thủ thỉ cho người trong vòng tay nghe thấy, nhưng tôi vẫn có thể tưởng tượng ra được tư thế của ba Ngầu lúc này.

"Mày sắp ra chưa Y Viện? Cái huyệt này của mày thật sự khiến tao thao... sướng muốn chết... Côn thịt của tao bị kẹp chặt phê chết đi được..."

Ba hẳn là đang bế Ba nhỏ nhỏ bằng hai cánh tay chắc nịch, đem hai khuỷu đùi ba nhỏ nhỏ vắt vẻo trên cánh tay, lưng người phía trước áp sát khuôn ngực nóng rực của người phía sau, hậu huyệt nhầy nhụa của ba nhỏ nhỏ đang mút chụt chụt lấy côn thịt to lớn.

Ba Ngầu quả thật rất ngầu, cơ thể cương tráng vạm vỡ như mấy chú lính đội đặc chủng, cơ bắp cuồn cuộn săn chắc, đem ba nhỏ nhỏ nhấc lên hạ xuống mấy chục cái mà mặt vẫn tỉnh bơ như thường. Hơi thở không suy suyễn, động tác không yếu bớt đi, ngược lại càng thao càng hăng hái.

Trái ngược với Ba Ngầu, Ba nhỏ nhỏ xem chừng không trụ được bao lâu, kêu từng tiếng yếu ớt:

"Mày mau ra nhanh đi, tao còn phải lo cho Tiểu Thất... Thằng bé... ngất hơn hai ngày rồi, chưa tỉnh kia kìa..."

Ba Ngầu bế ba nhỏ nhỏ tiến sát giường tôi, tôi mơ hồ nghe tiếng nhớp nháp ngay bên tai mình:

"Tao nghĩ là hai đứa mình nên đứng trước mặt nó, thao ầng ậc một trận, bắn bạch dịch lên người nó một đợt, nó sẽ hứng tình mà tỉnh thôi."

Ba nhỏ nhỏ Y Viện xem chừng cực kỳ quắn quýt, siết chặt hậu huyệt kia thêm vào phần, ép hết dịch từ huyệt nhỏ lũ lượt trào ra, tiếng va đập ra vào giữa hai bộ phận bên dưới nghe rõ mồn một. Giọng của ba nhỏ nhỏ ngọt lịm đến trào nước:

"Nó còn nhỏ, còn chưa biết gì... Mày đừng dạy hư nó..."

Ba Ngầu đương nhiên thuận thế tấn công, vồn vã tăng tốc, nhất quyết đem hậu huyệt ướt át kia trào khí mới chịu thôi:

"Dạy hư? Con của Incubus có thể không hư? Hay nói cách khác, nó dâm từ trong trứng rồi... Mày thật sự coi nó là người thường mà đối đãi hả?"

Có lẽ tiếng dồn dập giữa hạ bộ kia khiến tôi hứng chí quá, vô thức trở mình quay mặt đối diện với họ. Mặt vẫn nhắm hờ, nhưng tôi có thể nghe rõ tiếng tim và sự kiềm nén của ba nhỏ nhỏ. Hình như ba nhỏ nhỏ thấy tôi động đậy, tự đem tay mình cắn chặt, cố áp chế tiếng rên mê người kia. Nhẫn nhịn kiềm chế được một lúc, thấy bên dưới vẫn giữ tốc độ bababa đều đều không vơi giảm, ba nhỏ nhỏ mới thì thào nói:

Tên Incubus lạc đàn | Cao H, NP, SMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ